ทิ้งเพื่อไทยอีกราย 'อำนวย คลังผา' กรอกใบสมัครสมาชิกพลังประชารัฐเรียบร้อย


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ย.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 14.10 น.  ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)นายอำนวย คลังผา อดีตส.ส.จังหวัดลพบุรี เพื่อไทย ได้เดินทางเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายอำนวย กล่าวว่า สาเหตุที่ตนมาสมัครสมาชิกพปชร.เพราะเห็นว่านโยบายเป็นที่ต้องการของประชาชน นอกจากนี้ก็เรื่องของความสงบเรียบร้อย ที่ก่อนหน้านี้มีการเดินขบวนกันไม่จบไม่สิ้น ซึ่งเราเห็นว่าพปชร.สามารถดูแลตรงนี้ได้ โดยตนได้รับการทาบทามจาก นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และตนใช้เวลาตัดสินใจเพียงวันเดียว ส่วนส.ส.คนอื่นๆในจ.ลพบุรี จะตามมาด้วยหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ เป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่จะต้องกลับไปคุยกันในพื้นที่

เมื่อถามว่าจะทำให้พรรคเพื่อไทยระส่ำหรือไม่ เพราะนายอำนวยเคยเป็นประธานวิปรัฐบาล นายอำนวย กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกัน ช่วงนั้นมันผ่านไปแล้ว มันคนละตอนกัน และที่ตนออกจากพรรคเพื่อไทยมาก็ไม่ได้แจ้งใคร ไม่ได้คุยกับใคร ไปเซ็นใบลาออก แล้วออกมาเลย ทั้งนี้ เรามีความเชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ ที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชน มีนโยบายที่ถูกใจประชาชนเช่น ราคาข้าว ที่ขณะนี้มีราคาดีขึ้น รวมถึงสวัสดิการต่างๆที่โดนใจประชาชน ส่วนจะวางให้ตนดูแลในพื้นที่จ.ลพบุรี หรือไม่นั้นเป็นเรื่องของเลขาธิการพรรค.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"