หงส์เฮมาเน่ต่อสัญญาใหม่ค่าเหนื่อยกว่า1.5แสนป.ต่อวีค


เพิ่มเพื่อน    


ซาดิโอ มาเน่ ช่วยให้ ลิเวอร์พูล คลายความกังวลกับข่าวการย้ายทีม ด้วยการเซ็นสัญญาใหม่ให้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมฝากอนาคตไว้กับสโมสรไปยาวอีก 5 ปี
        มาเน่ ที่เคยมีข่าวว่า เรอัล มาดริด อยากได้ตัว เคยได้รับการบอกกล่าวจากทาง ลิเวอร์พูล เมื่อปลายซีซั่นที่แล้ว ว่าทางสโมสรจะมีการทบทวนสัญญาใหม่ให้ในอีกไม่ช้า ทั้งนี้ก็เพราะเป็นการตอบแทนผลงานที่มีส่วนสำคัญในการนำทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยเขายิงได้ในทุกรอบน็อคเอาท์ รวมถึงเกมที่เจอ เรอัล มาดริด
        หลังจาก ลิเวอร์พูล จับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ต่อสัญญาใหม่ได้แล้ว ทั้งคู่ได้รับการปรับค่าเหนื่อยและเงื่อนไขให้ดีขึ้น โดยที่ผ่านมา ทางสโมสรก็ได้บอกทาง มาเน่ ให้วางใจว่าจะต้องได้รับการปรับสัญญาใหม่ให้แน่เพื่อเป็นรางวัลสำหรับผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา
        มาเน่ ให้สัมภาษณ์กับทาง เว็บไซต์ของสโมสร "ผมมีความสุขมาก มีความสุขมากที่ได้ขยายระยะเวลาของผมในการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ออกไป มันคือวันที่เยี่ยมยอดมากสำหรับผม และตอนนี้ผมพร้อมแล้วสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง พร้อมที่จะช่วยทีม ช่วยสโมสรบรรลุความฝันของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการคว้าแชมป์"
        "ผมพูดอยู่เสมอ ตอนที่ผมรู้ว่าผมได้รับโอกาสย้ายมาที่นี่ ผม่ไม่ต้องคิดให้เสียเวลา สโมสรที่ดีที่สุดในช่วงเวลาที่ดีที่สุดและโค้ชที่ดีที่สุดอีก้ดวย ผมมามที่นี่ และผมมีความสุขมาก สำหรับผม นี่คือการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดในชีวิตค้าแข้งแล้ว"
    ทางด้าน เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ให้สัมภาษณ์เผยว่าตัวมาเน่เองก็ยังค่อนข้างช็อคที่เขาเป็นนักเตะที่ดีขนาดที่ ลิเวอร์พูล จับต่อสัญญายาวอีก 5 ปี จากเดิมที่เขาย้ายมาเมื่อปี 2016 ตอนนี้ สัญญาใหม่ จะหมดในปี 2023 และหากรวมโบนัสต่างๆแล้ว ค่าเหนื่อยที่ได้อาจสูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
    "ซาดิโอ มีอย่างเดียวที่ผมจะตำหนิได้คือ เขาเป็นคนเดียวที่ไม่รู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งกาจขนาดไหน ผมยังนึกไม่ออกว่าจะมีสโมสรใดในยุโรปที่ไม่ต้องการตัวเขาถ้าพวกเขาสามารถคว้าร่วมทีมได้ ดังนั้นการที่เขาต้องการอยู่กับเราต่อ บอกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับทีมของเราในปัจจุบันได้ดี"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"