หญ้านุ่มมาก


เพิ่มเพื่อน    

    เป็นหน้าใหม่ แต่ตระกูลเก่า หลัง “เสี่ยโหน่ง” ภาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “ไชยา สะสมทรัพย์” อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง จรดปากกาเข้าพรรค “ชาติไทยพัฒนา”
    ไม่ได้มาแบบแค่เป็นสมาชิก แต่หนนี้ “เสี่ยโหน่ง” จะลงสมัคร ส.ส. จ.นครปฐม รับไม้ต่อจากผู้เป็นพ่อ ที่หวังให้ลูกชายเจริญรอยตาม
    “เสี่ยโหน่ง” ประกาศกร้าว “ตระกูลสะสมทรัพย์” จะกลับมายิ่งใหญ่ ด้วยการกวาดต้อน ส.ส.แบบยกจังหวัด ทั้ง 4 เขต แบบไม่หารให้พรรคอื่น
    มั่นใจ ช่วงที่ผ่านมาไม่เคยทิ้งพื้นที่ โดยเฉพาะตัวเองที่ไปคลุกคลี ทำทีมฟุตบอล “เสือป่าราชา” นครปฐม ยูไนเต็ด มาตลอดหลายขวบปี
    อย่างฤดูกาลล่าสุด เพิ่งพาทีมเลื่อนชั้นจากไทยลีก 4 สู่ไทยลีก 3 ในฐานะแชมป์ และสถิติยิงประตูมากที่สุดในลีกภูมิภาคของประเทศ
    เล่าว่า แม้จะมาทำการเมืองเต็มตัว แต่ใจยังรักฟุตบอลที่ปลุกปั้นมา ขอแฟนๆ ว่า ไม่ได้ทอดทิ้ง แค่เปลี่ยนมือไปให้น้องชายที่ซึมซับมาสักระยะดูแลต่อ
    ตอนท้าย “เสี่ยโหน่ง” ยังแอบเมาธ์มอย หญ้าในสนามของนครปฐม นุ่มเป็นระดับต้นๆ ของประเทศ ขนาด “บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี หรือ “เนวิน ชิดชอบ” ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเอ่ยปากชม
    ถ้าหาว่าโม้ “เสี่ยโหน่ง” ขอท้า ไปนอนกลิ้งดู นุ่มอย่างกะพรมเลยล่ะ จะบอกให้ หุหุ.

                          ฌ.เฌอ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"