นศ.หนุ่มไปส่งเพื่อนเก๋งชนยับนศ.หญิงดับ


เพิ่มเพื่อน    


    อุบัติเหตุสยอง หนุ่ม นศ.ขับรถไปส่งเพื่อนหญิง นศ.อีกสถาบัน รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนก่อนข้ามไปอีกฝั่ง ตัวเองสาหัส ส่วน นศ.หญิงเสียชีวิต อีกราย วิศวกรกลับจากพบลูกค้าที่สุราษฎร์ฯ ถึงประจวบคีรีขันธ์ รถชนต้นไม้บาดเจ็บสาหัส คนที่นั่งข้างเสียชีวิต และที่พังงา ปาเจโร่ชนเสาไฟฟ้าดับอีก 2 ศพ
    เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงทางถนนหลายราย โดยรายแรก ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี รับแจ้งรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนสะพานข้ามคลองบางบัวทอง ถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ไปสอบสวนพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ชศ 340 กรุงเทพมหานคร พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า ด้านหน้าของรถพังเสียหาย ข้างรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชื่อ น.ส.สัณห์สินี อายุ 19 ปี นักศีกษาปี 1 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บคือคนขับรถ เป็นชายอายุ 19 ปี นักศึกษาปี 1 ของสถาบันเทคโนโลยีย่านฝั่งธนบุรี สภาพหมดสติ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจ และนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีร่องรอยชนบนขอบปูน และต้นไม้ที่เกาะกลางถนนหักโค่น 1 ต้น
    จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บได้ขับรถไปส่งเพื่อนหญิงผู้ตายที่บ้านย่านท่าน้ำนนท์ มาถึงจุดเกิดเหตุ สันนิษฐานว่ารถเก๋งขับขี่มาด้วยความเร็วสูง และเกิดเสียหลักทำให้พุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนน เป็นเหตุทำให้รถพลิกคว่ำข้ามเกาะกลางมายังอีกฝั่ง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต
    ประจวบคีรีขันธ์ เวลาเที่ยง ร.ต.อ.จรัญ สุขสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธงชัย จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งรถเก๋งชนต้นไม้ร่องกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและติดภายในตัวรถ จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ชัยเกษม, เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.บางสะพาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน นำอุปกรณ์ตัดถ่างไปช่วยเหลือ
    ที่เกิดเหตุ บริเวณโค้งโรงเรียนชัยเกษมวิทยา บนถนนเพชรเกษมขาขึ้น กทม. หลัก กม.ที่ 362 เลยโรงเรียนมาประมาณ 300 เมตร พื้นที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ญฐ 621 กรุงเทพมหานคร เสียหลักอยู่บนถนนเลนขวา สภาพด้านหน้ารถยุบถึงห้องโดยสาร มีผู้บาดเจ็บสาหัสติดภายในเบาะที่นั่งคนขับ ชื่อนายธนกฤษ ธัญอธิภัทร อายุ 43 ปี ชาว อ.เมือง จ.สระบุรี ถูกนำตัวส่ง รพ.บางสะพาน ส่วนที่นั่งด้านข้างคนขับ พบชายไทย อายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร รูปร่างสันทัด สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ในตัวไม่พบเอกสารระบุชื่อ-สกุล หมดสติอยู่ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.บางสะพาน แต่เสียชีวิตระหว่างทาง
    จากการสอบสวนทราบว่า นายธนกฤษเป็นวิศวกรฝ่ายขายของบริษัทแห่งหนึ่งใน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปเพื่อสาธิตการใช้เครื่องมือของบริษัทให้กับลูกค้าที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 20 พ.ย.2561 ก่อนแวะพักค้างคืนที่ จ.สุราษฎร์ธานี และเดินทางกลับ จ.ปทุมธานี โดยออกเดินทางจาก จ.สุราษฎร์ธานีเมื่อช่วงเช้า พร้อมกับชายที่นั่งมาด้านข้าง ถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง คาดว่าคนขับน่าจะหลับใน เนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่พบรอยเบรก และเข็มหน้าปัดความเร็วค้างอยู่ที่กว่า 150 กม./ชั่วโมง ทำให้รถเสียหลักลงร่องกลางถนน ฟาดกับต้นไม้ใหญ่ ก่อนรถจะหมุนขึ้นมาบนผิวจราจร อยู่ระหว่างการสอบสวนในรายละเอียด
    พังงา เมื่อคืนวันอังคาร ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่ารับแจ้งเหตุรถยนต์แหกโค้งชนเสาไฟฟ้าริมถนนสายพังงา-ภูเก็ต พื้นที่ ต.ท่าอยู่ อ.ตะกั่วทุ่ง มีคนเจ็บ 2 ราย ไปตรวจสอบ พบจุดเกิดเหตุหน้าร้านขายผลไม้สำเภาทอง บ้านโคกเหรียง ต.ท่าอยู่ อ.ตะกั่วทุ่ง พบรถยนต์มิตชูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ 3248 ภูเก็ต ชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าริมถนน คนขับเสียชีวิตคาที่ ผู้โดยสารบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ติดอยู่ในตัวรถ ต้องประสานขอเจ้าหน้าที่สำนักงาน ปภ.พังงา นำเครื่องมือตัดถ่างเข้าช่วยเหลือพร้อมนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยคนขับชื่อนายพลพล ปาเกร์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/307 ม.7 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ส่วนผู้โดยสารชื่อ น.ส.ชนพร รัตนเพชร อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/308 ม.6 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนขับน่าจะขับมาจากตัวเมืองพังงาเพื่อกลับจังหวัดภูเก็ต ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและมีฝนตก ถนนลื่น ทำให้รถยนต์เกิดเสียหลักตกถนน ชนฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ริมถนน จนเกิดความสูญเสียดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"