'วิษณุ' ขอเวลาหารือปมยื่นทรัพย์สินกรรมการสภามหาวิทยาลัย-พระเถระ


เพิ่มเพื่อน    

15 พ.ย.61 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการยื่นบัญชีทรัพย์สินหนี้สินต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ของกรรมการสภามหาวิทยาลัยและองค์กรอื่นๆว่า ยังไม่ได้มีการหารือในเรื่องดังกล่าว เพราะยังมีเวลาที่จะหารือ ของเดิมความจริงจะต้องยื่นบัญชีทรัพย์สินกันแล้วตั้งแต่วันที่ 2 ธ.ค. เป็นต้นไปภายใน 60 วัน ซึ่งระหว่างนี้ก็ยังมีเวลาที่จะได้พูดคุยกันในรายละเอียด เนื่องจากวันนี้ไม่มีใครเดือดร้อนในการที่จะต้องไปลาออกก่อน จนทำให้เกิดความวุ่นวาย ดังนั้นขอให้รอการหารือและฟังความคิดเห็นต่างๆ สำหรับตนไม่มีหน้าที่ไปเจรจากับใคร วันนี้อย่าเพิ่งไปพูดถึงทางออกหรือวิธีการอื่น ขอร้องว่าอย่าเพิ่งไปกังวลอะไร

ผู้สื่อข่าวถามว่าในส่วนของคณะสงฆ์เองพระเถระชั้นผู้ใหญ่ก็อยากให้งดเว้นการแสดงบัญชีทรัพย์สิน นายวิษณุกล่าวว่า ทราบเรื่องนี้อยู่ก่อนแล้ว และได้นำเสนอเรื่องนี้ไปแล้วเช่นกัน แต่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังไม่จำเป็นต้องพิจารณาเรื่องนี้ เพราะมีการยืดระยะเวลาออกไปแล้ว ส่วนจะแก้ไขอย่างไรตนไม่ทราบ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"