บุกรวบศิษย์เก่าแดน 4 หนองปลาไหล ออกคุกหวนเสพยาบ้า หวังคืนสู้เหย้า


เพิ่มเพื่อน    

15 พ.ย.61 - นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นายปรัตรวีร์ วิจบ ปลัดอาวุโส นายจรูญศักดิ์ งิ้วลาย ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายพันธวัจน์ ดาวัลย์ ปลัดอำเภอ เจ้าพนักงานปปส. นายสุชาติ จันทร์ชุ่ม เจ้าพนักงาน ปปส. นำกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด และอาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) เข้าทำการจับกุมตัว นายทองสุก ทับทิมทอง อายุ 58 ปี ในความผิดฐาน เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1ภายในชุมชนบ้านช่องแสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

นายอนุชา เปิดเผยว่า สืบเนื่อง นายทองสุกได้เคยถูกจับกุมในคดีค้ายาเสพติด ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.2 ต.แสมสาร พร้อมของยาบ้า 337 เม็ด เมื่อวันที่ 24 มี.ค.57 ซึ่งศาลจังหวัดพัทยาตัดสินให้จำคุกต้องโทษในแดน 4 เรือนจำหนองปลาไหล นาน 4 ปี หลังพ้นโทษเพียงไม่กี่เดือน ไม่คิดกลับตัวกลับใจเป็นคนดี ยังหวนกลับสู่วงการยาเสพติด ด้วยการหันมาเสพยาบ้า จึงส่งเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนายทองสุก แต่ขณะจับกุมได้แสดงทีท่าปฏิเสธยืนกรานหัวชนฝาว่า ไม่เคยเสพยาเสพติด แต่มีอาการลุกลี้ลุกลนคล้ายอาการดีด ประกอบกับเมื่อขอตรวจปัสสาวะก็อ้างว่า ฉี่ไม่ออก เจ้าหน้าที่ต้องเกลี่ยกล่อมอยู่นานเกือบ 30 นาที จึงยอมรับสารภาพว่า เสพยาบ้า เพื่อผ่อนคลายความเครียด เนื่องจากคิดถึงพี่น้องที่ร่วมลำบากกันมาในเรือนจำ จึงรู้ว่า เหตุที่นายทองสุกหลังพ้นคุกได้หวนเสพยาบ้า เพราะหวังว่า ซักวันจะถูกจับเข้าคุก ได้มีโอกาสพบหน้าเพื่อนเก่าอีกครั้งนั่นเอง

นายอนุชา กล่าวว่า ในคดีนี้เมื่อนายทองสุกถูกส่งตัวดำเนินคดี ก็อาจถูกศาลพิจารณาเพิ่มในความผิดมาตรา 97 ฐานทำความผิดซ้ำซาก ซึ่งหากเป็นไปตามคาดการณ์ไว้ นายทองสุกก็จะได้ติดคุกนานเกือบปี สมดั่งที่เข้าตั้งใจไว้อย่างแน่นอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"