'กำนัน'เดินคาระแผ่นดินที่ปัตตานีประชาชนต้อนรับคึกคัก แต่มีคนด่าในโซเชียล


เพิ่มเพื่อน    

13 พ.ย.61- นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย นำคณะออกเดินสายคารวะแผ่นดิน เพื่อหาสมาชิกพรรค โดยออกจากโรงแรมซีเอสปัตตานี ไปพบปะกับประชาชน และแกนนำ  จากนั้นเดินทาง เข้าไปในตลาดนัดเทศวัวัฒน์ 1 กลางเมืองปัตตานี   เพื่อพบปะและแจกใบปลิวให้กับกับพี่น้องประชาชน และผู้ประกอบการร้านค้า และพ่อค้า แม่ค้าในบริเวณดังกล่าว

ทั้งนี้นายสุเทพ เดินทักทายพี่น้องประชาชนที่กำลังจับจ่ายซื้อของ โดยให้การต้อนรับเป็นอย่างดี  มอบดอกไม้ มอบสะตอ ตลอดเส้นทาง ซึ่งประชาชนออกมาให้กำลังใจ ขอถ่ายรูปร่วม อย่างเป็นกันเอง

จากนั้นเดินทางไปหน้ามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตปัตตานี  ย่านถนนเจริญประดิษฐ์  และเดินตามถนนซึ่งส่วนใหญ่เป็นย่านกลุ่มคนไทยพุทธ  พบปะกับประชาชนที่รอรับ และร้านค้าต่างๆ โดยมีทั้งมากันเองและจัดตั้ง มีทั้งสวมกอดและมอบดอกกุหลาบ 

ขณะที่ ทางโซเซียลต่างๆ  ส่งข้อความและภาพต่อๆกัน  กล่าวโจมตี นายสุเทพ  และว่าที่ผู้สมัครพรรค  ที่ปล่อยให้ชาวมุสลิมที่เป็นผู้หญิงกอด นายสุเทพ และถ่ายรูป ซึ่งเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม และผิดหลักศาสนา และไม่ให้เกียรติกัน เพราะ ผู้หญิงมีสามี และเป็นสิ่งต้องห้าม ที่ผู้หญิงกอด คนนอกที่ไม่ได้เป็นสามีหรือญาติพี่น้อง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"