เอเมรี่ชมวูล์ฟสทำปืนเก็บได้แค่แต้มเดียว


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ พอใจกับความพยายามของลูกทีม แม้อาร์เซนอลจะเล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และเตะในบ้านทำได้แค่เสมอ วูล์ฟส เมื่อคืนวันอาทิตย์

อิวาน คาบาเยโร่ เปิดสกอร์แรกให้ทีมเยือนช็อคเจ้าถิ่นได้ต้้งแต่นาทีที่ 13 ก่อนที่ เฮนริคห์ มาคิตาริยาน จะซัดกู้หน้ายิงประตูตีเสมอช่วยให้ที่มปืนใหญ่ ยังไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 16 ติดต่อกัน "พวกเขาช่วยกันทำงานดีมาก เล่นกันเป็นระบบมาก" เอเมรี่ กล่าว "เราก็พยายามเต็มที่แล้ว และพยายามเล่นแบบเสียงๆหลายครั้งเพื่อหาทางทำประตู เรามีโอกาสหลายครั้ง และพวกเขาก็มีโอกาสด้วยเหมือนกัน พอพวกเขายิงประตูแรกได้ เราต้องปรับแท็คติกเพราะพวกเขาเล่นกันเหนียวแน่นมาก คุณจำเป็นต้องเปิดเกมบุกเต็มที่ซึ่งถือว่าเป็นการเสี่ยงไม่น้อย

"พวกเขามีโอกาสลุ้นประตูจากเราได้เหมือนกันในนาทีสุดท้าย เพราะเรายังเดินหน้าบุกเต็มที่เพื่อเอาชนะ สำหรับผมแมทช์นี้เป็นเกมที่ยาก เราต้องไม่พลาดเมื่อมีโอกาส และเล่นให้ได้ตามแท็คติก นอกเหนือจากนั้นแล้ว คือทำสกอร์ให้ได้ ผมพอใจกับผู้เล่นทุกคน ทุกคนทุ่มเทเต็มที่แล้ว"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"