มือยิงติวเตอร์ ลั่นแค้นถูกเย้ย โง่เหมือนควาย


เพิ่มเพื่อน    

    คุมตัวหนุ่มหึงโหดยิงหัวติวเตอร์ซุกใต้รถแท็กซี่ไปทำแผน อ้างถูกผู้ตายถากถาง โง่เป็นควายถึงถูกแย่งเมีย จึงบันดาลโทสะชักปืนจ่อยิงขณะเหยื่อเผลอ พนักงานสอบสวนคุมตัวขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมยื่นฟ้องอีกข้อหา ขโมยรถที่ใช้เป็นพาหนะก่อเหตุ ถูกส่งเข้าเรือนจำเพราะไม่มีญาติยื่นประกัน
    เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.ผบช.น.) พร้อมเจ้าหน้าฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูน คุมตัวนายสุรสิทธิ์ จันทร์วงศ์สกุล หรือเก่ง ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้ปืนยิงศีรษะนายณัฏฐวัฒน์ เพียรสกุล หรือโบ้ต อายุ 27 ปี ติวเตอร์สอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ ก่อนนำศพยัดอำพรางไว้ใต้ท้องรถแท็กซี่โตโยต้า โคโรลล่า นีโม่ สีชมพู ทะเบียนป้ายเหลือง ทย 5563 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ริมถนนภายในซอยประชาชื่น 4 แยก 1-4 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีประชาชนมาคอยดูการทำแผนจำนวนมาก
    จุดแรกบริเวณริมถนน ภายในซอยประชาชื่น 4 แยก 4-1 ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหานำร่างของนายณัฏฐวัฒน์มายัดไว้ใต้รถแท็กซี่ แล้วหลบหนีไป จุดที่ 2 ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับจุดแรก บริเวณรถกระบะฟอร์ดของผู้ต้องหา ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาขับรถมาจอดก่อนลากร่างนายณัฏฐวัฒน์ไปทิ้งไว้ใต้รถแท็กซี่ และนำกระเป๋าเป้ของผู้ตายไปโยนทิ้งบริเวณพงหญ้าใกล้กัน จุดที่ 3 บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านสี่แยกบ้านแขก ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาพูดคุยกับผู้เสียชีวิต ก่อนมีปากเสียงกันรุนแรง จนใช้ปืนจ่อยิงนายณัฏฐวัฒน์เสียชีวิต
    ระหว่างทำแผน นายสุรสิทธิ์ ผู้ต้องหา ให้สัมภาษณ์ อ้างว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะลงมือสังหารผู้ตาย แต่ถูกผู้ตายพูดจาดูถูก ด่าว่าโง่เป็นควายเองที่ถูกแย่งเมีย จนบันดาลโทสะ เกิดอารมณ์ชั่ววูบยิงผู้ตายจนเสียชีวิต พร้อมฝากขอโทษมารดาของผู้เสียชีวิต โดยบอกว่าตนรู้สึกเสียใจจริงๆ
    พล.ต.ท.สุทธิพงษ์กล่าวว่า ผู้ต้องรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดยโทรศัพท์ลวงผู้ตายมา อ้างจะเจรจาปัญหาหัวใจ ที่ผู้ตายคบหากับ น.ส.ศศิกานต์ คันทัพไทย แฟนเก่าของผู้ต้องหา ที่เพิ่งเลิกรากันเพียง 1 เดือน ก่อนจะมีปากเสียงกันภายในรถ จากนั้นฉวยโอกาสที่ผู้ตายเผลอ ใช้อาวุธปืนมรดกของบิดาที่เตรียมมา ยิงนายณัฏฐวัฒน์จนเสียชีวิต แล้วนำศพไปทิ้งไว้ใต้รถแท็กซี่เพื่ออำพรางคดี 
    เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานายสุรสิทธิ์ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นศพ ก่อนนำตัว ไปฝากขังในช่วงบ่าย 
    ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน คุมตัวนายสุรสิทธิ์ จันทร์วงศ์สกุล อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่านายณัฏฐวัฒน์ไปยังศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อฝากขังครั้งแรกต่อศาลเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 12-23 พ.ย.นี้ เนื่องจากต้องสอบสวนพยานอีก 6 ปาก, รอผลตรวจสอบพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหาและรอผลการตรวจพิสูจน์พยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง เกรงว่าจะหลบหนี
    นอกจากนี้ วันเดียวกัน พนักงานสอบสวน สน.เตาปูนได้ยื่นคำร้องฝากขังนายสุรสิทธิ์ ผู้ต้องหา ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ระบุพฤติการณ์สรุปได้ว่า เมื่อวันที่ 21 ต.ค.2561 เวลาประมาณ 02.40 น. ผู้ต้องหาได้เข้าไปในบ้านเลขที่ 227-228 ถนนริมคลองประปา แขวงและเขตบางซื่อ กทม. ขโมยเอารถยนต์ฟอร์ด รุ่นเอเวอเรสต์ สีแดง ทะเบียน 6 กธ 5416 กทม. มูลค่า 1,449,000 บาท, ทองคำรูปราศี ปีจอ น้ำหนัก 1 บาท มูลค่า 20,000 บาท, กุญแจรถยนต์กระบะโตโยต้า มูลค่า 300 บาท และกุญแจรถยนต์ฟอร์ด รุ่นเอเวอเรสต์ มูลค่า 2,000 บาท จึงแจ้งข้อกล่าวหาฐานลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในเคหสถาน หรือรับของโจร ในชั้นจับกุมและชั้นสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ แต่ปฏิเสธข้อหารับของโจร
    ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน อนุญาตให้ฝากขัง ซึ่งเมื่อสิ้นสุดเวลาราชการแล้ว ไม่ปรากฏว่ามีญาติมายื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงคุมตัวผู้ต้องหาไปคุมขังยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ในชั้นฝากขังนี้ต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"