‘จุ๋ย วรัทยา’ปัดเลือกข้าง’แอฟ ทักษอร’


เพิ่มเพื่อน    

 

          จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ยืนยันไม่ได้เลือกอยู่ข้างใคร แต่ที่เห็นมีภาพถ่ายกับ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เพราะแวะไปแจกการ์ดงานแต่งงานกับอีกฝ่าย พร้อมชี้แจงรู้จักและสนิทกับแอฟมานานหลายปี ยกอีกฝ่ายเป็นพี่สาวคนสนิท  

            “ใช่ค่ะไปแจกการ์ดพี่แอฟมา พี่แอฟเป็นพี่สาวคนสำคัญของจุ๋ย ตั้งแต่ปีที่แล้วก่อนที่จะมีข่าวว่าจุ๋ยจะแต่งงาน ก็ไปปรึกษาพี่แอฟให้ช่วยพาไปดูสถานที่ พี่แอฟก็ไปด้วยตัวเอง น่ารักมาก คือเป็นความประทับใจของเรา ไม่ว่าเราจะมีงานอะไรพี่แอฟก็มาให้ตลอด และมีคำแนะนำอย่างดีที่สุดในทุกๆ เรื่องค่ะ จริงๆ เรื่องแต่งงาน จุ๋ยเองก็มีหลายๆ คนที่เราไปปรึกษา กับพี่แอฟก็ได้คุยกัน  เรียงลำดับขั้นตอนยังไงในการแต่งงาน เรื่องพี่ๆ สื่อมวลชน พี่แอฟก็แนะนำมาอย่างดี มันเป็นคำแนะนำที่ดีมากๆ จากรุ่นพี่ในวงการค่ะ

          ส่วนเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นเราไม่ได้คุยกันค่ะ แต่สำหรับจุ๋ยคิดว่าสิ่งที่เราแสดงออก การกอด การคุยกันในเรื่องปกติ นั่นคือกำลังใจที่ดีที่สุด เพราะทุกคนต่างมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ อย่ามองว่าจุ๋ยเลือกข้างนะคะ ไม่มีเรื่องแบบนั้นแน่นอน มันเป็นจังหวะพอดีที่จุ๋ยต้องไปแจกการ์ดพี่แอฟ วันนั้นก็ได้ไปหาพี่แอฟที่ทำงาน ก็คุยกันปกติเฮฮา คุยเรื่องอื่น ไม่มีเรื่องอะไรใดๆ เลยค่ะ สำหรับจุ๋ยกับพี่แอฟ เรามีแต่ความรักและความหวังดีให้กัน และจุ๋ยก็เชื่อว่า พี่แอฟเป็นผู้ใหญ่ เข้าใจโลก เข้าใจชีวิต เท่านี้ก็น่าจะปลอดภัยจากหลายๆ เรื่องแล้วค่ะ”

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @warattaya


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"