ด่วน! หาม'บิ๊กจิน'ส่ง รพ.ภูมิพล รักษาหมอนรองกระดูกอักเสบ


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ย.2561 -  พล.อ.อ.มณฑล สัชฌุกร โฆษกประจำตัวรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง) เปิดเผยว่า  ขณะนี้ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกฯ และ รมว.ยุติธรรม ได้เข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคหมอนรองกระดูกอักเสบ ที่โรงพยาบาลภูมิพล ภายหลังจากที่เกิดอาการปวดหลัง ซึ่งแพทย์ที่ทำการรักษาระบุว่าจะต้องนอนพักรักษาตัวเป็นเวลา 5-7 วัน จึงต้องยกเลิกภารกิจตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย.นี้ซึ่งมีกำหนดการเป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อวิพากษ์ร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) การจดทะเบียนคู่ชีวิต ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ และการเป็นประธานเปิดงานแสดงชิ้นส่วนของกำแพงเบอร์ลิน ที่สถานเอกอัครราชทูตเยอรมนีประจำประเทศไทย เขตสาทร  

ทั้งนี้ พล.อ.อ.ประจินมีอาการปวดหลังระหว่างลงพื้นที่ตรวจราชการที่ จ.สกลนคร เมื่อวันที่ 10 พ.ย. โดยเมื่อ พล.อ.อ.ประจินเดินทางมาถึงห้องรับรองภายในท่าอากาศยานสกลนคร ยังมีอาการปวดหลัง ทำให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนครเชิญแพทย์มาตรวจอาการของรองนายกฯ ซึ่งพบว่าเป็นอาการของโรคหมอนรองกระดูกอักเสบ จึงแนะให้นอนนิ่งๆไว้ โดย พล.อ.อ.ประจินนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลใน จ.สกลนคร แต่สั่งการให้ทีมงานไปลงพื้นที่ติดตามงานต่างๆ ตามกำหนดการ จนกระทั่ง พล.อ.อ.ประจินถูกนำตัวมารักษาอาการต่อที่ รพ.ภูมิพลในช่วงบ่ายวันที่ 11 พ.ย. แต่ยืนยันว่าไม่มีอาการที่อะไรรุนแรงมาก
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"