'ป๊อก' ตอกแรงเรื่อง 'มาร์กี้' นั่งรถเข็นชมวิว


เพิ่มเพื่อน    

 

หลังทราบข่าวดีว่าภรรยาคนสวย มาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์ กำลังตั้งท้องลูกแฝด ก็ทำเอาว่าที่คุณพ่ออย่าง ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ถึงกับออกอาการเห่อเป็นพิเศษ แถมยังคอยประคบประหงมภรรยาจนน่าอิจฉา โดยล่าสุดได้หอบภรรยาพร้อมลูกน้อยในครรภ์ไปลั้นลากันไกลถึงประเทศเยอรมนี แถมงานนี้ยังมีการอัพภาพสวีทหวานผ่านอินสตาแกรมแบบรัวๆ

แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องดราม่าขึ้นจนได้ เมื่อมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ภาพที่หนุ่มป๊อกได้เผยภาพของมาร์กี้นั่งอยู่บนรถเข็นนั่งมองวิวแบบมีความสุข ที่มองแล้วก็ไม่ได้เจ็บป่วยอะไร จนเกิดการตั้งคำถามว่าทำไมมาร์กี้ถึงตองนั่งรถเข็น ทั้งๆ ที่แค่ตั้งครรภ์ ไม่ได้เจ็บป่วยอะไร งานนี้สามีดีเด่นอย่างป๊อกก็เลยต้องขออธิบายให้ฟังกันชัดๆ 

"หลายคนสงสัยว่าทำไมกี้ต้องนั่งรถเข็นด้วย ผมตอบให้ครับ ด้วยความที่กี้เป็นผู้หญิงร่างเล็ก และกำลังอุ้มท้องสองจิ๋วอยู่ เวลามาเที่ยวต่างประเทศแน่นอนจะต้องมีเดินเยอะเป็นพิเศษ คุณหมอเลยอยากให้ใช้รถเข็นเพื่อป้องกันการคลอดก่อนกำหนด ผมก็รักของผม ไม่ได้พิการ ไม่ได้เวอร์ หมอสั่งมา #ทริปแรกที่เรามาด้วยกัน 4 คนสิเนอะ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"