โรเบิร์ตสันมั่นใจหงส์จะบุกชนะเปแอสเชแล้วลอยลำ


เพิ่มเพื่อน    


แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ยืนยัน แฟนลิเวอร์พูล ไม่ต้องเป็นกังวล หลังเสียฟอร์มแพ้ เร้ด สตาร์ เมื่อคืนวันอังคาร มั่นใจ ทีมจะบุกไปเอาชนะ ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง ที่ ฝรั่งเศส ได้แน่ พร้อมทั้งตีตั๋วลอยลำจากกลุ่ม ซี เพียงแต่ต้องหาทางเรียกฟอร์มเก่งก่อนหน้านี้กลับมาให้ทัน
    การบุกไปแพ้ เร้ด สตาร์ เบลเกรด ที่ เซอร์เบีย ทำให้ ทีมของ เจอร์ฌกน คล็อปป์ อาจต้องลุ้นเหนื่อยกันต่อ เพราะโอกาสของทีมอื่นก็เปิดกว้างขึ้นมา แต่หากนัดนี้เอาชนะ เปแอสเช ที่พวกเขาเคยเอาชนะได้มาแล้วที่ แอนฟิลด์ ก็จะเพียงพอที่จะผ่านสู่รอบต่อไปได้ แต่หากทำไม่สำเร็จ แมทช์สุดท้ายของรอบนี้ ก็จะกลายเป็นศึกชี้ชะตาที่บีบคั้นของทีมหงส์แดงไปทันที เพราะจะต้องชนะ นาโปลี ทีมแกร่งของเซเรีย อา ให้ได้ 2 ลูกขึ้นไปเพื่อพลิกเข้ารอบตามกฎเฮ้ดทูเฮ้ด 
    คล็อปป์ โมโหลูกทีมอย่างหนักหลังทีมแพ้ในเกมเยือนเป็นครั้งที่สามติดต่อกันในรายการนี้ แต่ โรเบิร์ตสัน มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะคืนชีพกลับมาได้ด้วยเกมนัดหน้าที่ฝรั่งเศส ด้วยการทำในสิ่งที่ยังไม่มีทีมอื่นทำได้ที่ ปาร์ค เดส์ แปร๊งซ์ ในฤดูกาลนี้ "แน่นอน เราต้องบุกไปชนะพวกเขาให้ได้ และเราเชื่อว่าเราชนะได้อยู่แล้วทุกนัด สำหรับเกมนอกบ้านเมื่อฤดูกาลที่แล้วเราทำได้ดีมากในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ฤดูกาลนี้อาจไม่ได้ง่ายเหมือนเดิม ดังนั้นแมทช์ต่อไปเราต้องโชว์ฟอร์มให้ดีขึ้นกว่านี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"