จ่าติดเอดส์ตุ๋ยเด็ก พบเหยื่อร่วมร้อย ทหารส่งตัวดำเนินคดี


เพิ่มเพื่อน    

 จับจ่าสิบเอกทหารม้า ลวงเด็กชายข่มขืน พบเท่าที่จดบันทึกไว้มีถึง 75 ราย ขณะที่ตัวเองติดเชื้อเอชไอวี ดำเนินคดี 6 ข้อหา วอนผู้เสียหายหรือผู้ปกครองรีบแจ้งความ กองทัพบกยันให้ความร่วมมือ ส่งตัวให้ตำรวจเรียบร้อย พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงด้วย

    เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า (ศปก.) สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทนผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พร้อมด้วย พ.ต.อ.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รรท.ผบก.สส.สตม., พ.ต.อ.ไพโรจน์ กุจิรพันธ์ รรท.ผบก.สส.ภ.4, พ.ต.อ.อธิศวิศ กมลรัตน์ รอง ผบก.ปคม. และ พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตร ผกก.สภ.น้ำพอง แถลงผลการจับกุม จ.ส.อ.จักรกฤษณ์ ค่อมสิงห์ อายุ 43 ปี ทหารสังกัดกองพลทหารม้าที่ 3 ค่ายเปรมติณสูลานนท์ จ.ขอนแก่น หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม.จับกุมตัวได้ภายในบ้านพักเขต อ.น้ำพอง ตามหมายจับของศาล มทบ.23 รวมทั้งหมด 6 ข้อกล่าวหา พร้อมของกลางรถเก๋งโตโยต้า อัลติส หมายเลขทะเบียน ภก 5567                     พล.ต.ต.สุรเชษฐ์กล่าวว่า สืบเนื่องจากตำรวจได้รับการร้องเรียนจากเด็กชาย ว่าถูกข้าราชการทหารข่มขืนกระทำชำเราภายในรถยนต์ ชุดสืบสวนศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) จึงประสานงานร่วมกับ บก.ปคม.ทำการสืบสวนสอบสวน จนกระทั่งทราบแน่ชัดว่าผู้ต้องหาเป็นข้าราชการทหารในพื้นที่ขอนแก่น จากนั้นได้รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับจากศาลทหาร มทบ.23 จนนำไปสู่การจับกุมดังกล่าว 
    สำหรับพฤติกรรมของผู้ต้องหารายนี้ที่ปัจจุบันได้ให้ออกจากราชการแล้ว คือการใช้แอปพลิเคชัน “Blued” ในการติดต่อพูดคุยกับเด็กชายที่มีอายุไม่ต่ำ 15 ปี ก่อนชักชวนกันมาคุยในเฟซบุ๊กส่วนตัวใช้ชื่อว่า “จักรกฤษณ์ ค่อมสิงห์” โดยมีเด็กผู้ชายหลงเชื่อและเข้ามาพูดคุยจำนวนมาก เนื่องจากผู้ต้องหาใช้ภาพในโปรไฟล์ที่เป็นชายหนุ่มหน้าตาดี พร้อมหลอกให้เด็กส่งภาพลามกอนาจารให้ ก่อนจะนัดเจอกันและบังคับข่มขืนเด็กภายในรถ ขู่ว่าถ้าขัดขืนจะโพสต์ภาพลามกที่เด็กส่งมาให้เพื่อประจาน ขณะที่จากการสอบสวนพบว่าผู้ต้องหารายนี้ติดเชื้อเอชไอวีมาตั้งแต่ปี 2552 โดยเข้ารับการรักษาเมื่อปี 2558 และเพิ่งย้ายมาประจำการที่ขอนแก่นได้เพียง 8 เดือนเท่านั้น
    พล.ต.ต.สุรเชรษฐ์กล่าวว่า ตำรวจพบบันทึกข้อมูลของผู้ต้องหา ระบุว่ามีผู้ถูกกระทำชำเรารวม 75 ราย ในจำนวนนี้มีรายชื่อและที่อยู่ชัดเจน 28 ราย ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้ บก.ปคม.ทำการสืบสวนสอบสวนร่วมกับทีมสหวิชาชีพ ซึ่งต้องใช้เวลาสักระยะ เพราะมีผู้เสียหายที่เป็นเด็กชายอยู่ในหลายจังหวัดทั่วทั้งประเทศ เนื่องจากผู้ต้องหาก่อเหตุมาตั้งแต่ประจำการอยู่ที่กรุงเทพฯ พร้อมขอความร่วมมือผู้ปกครองหรือผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่มเติมที่ สภ.น้ำพอง หรือสถานีตำรวจทั่วประเทศ
    ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา จ.ส.อ.จักรกฤษณ์ รวม 6 ข้อหา ประกอบด้วย กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, ข่มขืนผู้อื่นให้กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด และ บังคับขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร 
    พันเอกหญิงศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก กล่าวถึงกรณี จ.ส.อ.จักรกฤษณ์ ค่อมสิงห์ ถูกควบคุมตัวในข้อกล่าวหากระทำผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ว่าคดีนี้เป็นการประสานงานร่วมกันระหว่างหน่วยทหารต้นสังกัดกับตำรวจ โดยหน่วยทหารเป็นผู้ส่งมอบ จ.ส.อ.จักรกฤษณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรม ในส่วนของหน่วยต้นสังกัดได้อำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน หน่วยต้นสังกัดได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงดำเนินการคู่ขนานไปด้วยแล้ว ทั้งนี้ หากผลสอบสวนพบมีความผิดจะถูกดำเนินการทั้งทางวินัยและทางคดีอาญา 
    "หน่วยต้นสังกัดยืนยันว่า ได้ประชาสัมพันธ์และชี้แจงกำลังพลเกี่ยวกับการปฏิบัติตัวไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย และประพฤติตนให้อยู่ในความเหมาะสม อยู่ในระเบียบของกองทัพบกมาอย่างต่อเนื่อง แต่เรื่องที่เกิดขึ้นอาจเป็นลักษณะพฤติกรรมแอบแฝงส่วนบุคคล ซึ่งไม่ปรากฏชัดเจนทางกายภาพ จึงเป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบได้" พ.อ.หญิงศิริจันทร์กล่าว. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"