มูฯมั่นใจเข้าน็อคเอาท์หลังล็อคถล่มเชือดยูเว่


เพิ่มเพื่อน    


โชเซ มูรินโญ่ ไม่แคร์โดนวิจารณ์พฤติกรรมหลังเกมบอกว่าเป็นแค่เรื่องเล็กๆน้อยๆ หลังจากนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปพลิกล็อคเอาชนะ ยูเวนตุส ได้ที่ ตูริน 2-1 เมื่อคืนวันพุธ
    ยูไนเต็ด คัมแบ็คกลับมาคว้าชัยได้อย่างเหลือเชื่อ หลัง ยูเวนตุส ขยับขึ้นนำช่วงต้นครึ่งหลัง จากลูกวอลเลย์สุดสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 65 แต่ช่วง 4 นาทีสุดท้าย ทีมของ มูรินโญ่ มาพลิกเป็นฝ่ายชนะไปได้อย่างไม่น่าเชื่อจาก ฮวน มาต้า ในนาทีที่ 86 และ อเล็กซ์ ซานโดร ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 89 ทั้งที่ทีมเยือนมีโอกาสยิงตรงกรอบเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้น 
    ชัยชนะที่ไม่น่าเป็นไปได้นัดนี้ทำให้ มูรินโญ่ ดีใจถึงกับวิ่งลงสนามหลังหมดเวลา พร้อมกับเอามืองป้องหู ซึ่งเป็นการกระทำที่แม้แต่ พอล สโคลส์ เด็กเก่าปีศาจแดกง ยังเห็นว่าไม่เหมาะสม
    "ผมภูมใจกับเด็กๆของผมมาก เพราะการเล่นของพวกเขาในวันนี้ ทำได้ดีมากจริงๆ ยูเวนตุส มีโอกาสเพียงครั้งเดียวในครึ่งแรก ทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุม แน่นอนพวกเขามีผู้เล่นระดับสุดยอดอยู่เต็มสนาม"
    "เกมนี้เป็นเกมที่ดีมาก เป็นหนึ่งในเกมที่สุดยอดอีกนัด เราโชว์ฟอร์มกันได้ในระดับสูง เรามีเวลาแค่ 5 นาทีหลังจากประตูตีเสมอที่ปลุกเราขึ้นมา แต่ทีมสู้เต็มที่จนถึงนาทีสุดท้าย"
    ถามถึงการแสดงท่าทางของเขาที่สร้างความไม่พอใจให้กับหลายคนหลังเกม มูริรินโญ่ ตอบ "ในวันที่สวยงามในอิตาลี ที่ผมทำแค่เรื่องเล็กๆน้อยๆเท่านั้น ผมรู้หลายล้านคนมีความสุขหลังชัยชนะนัดนี้ ผมนับถือในความเป็นทีมระดับคุณภาพของยูเวนตุส แต่ผมภูมิใจมากจริงๆกับเด็กๆของผมเพราะสิ่งที่พวกเขาทำให้เห็นในวันนี้"
    "เรามีเกมไฟนอลที่ต้องเจอในบ้านกับ ยัง บอยส์ หากการคำนวนของผมไม่ผิดพลาด เราจะเข้ารอบ"
    ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงไปถึง 6 ประตู เปิดบ้านถล่ม ชัคห์ตาร์ โดเน็ตสค์ 6-0 ทำให้พวกเขายังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝููงกลุ่ม ต่อไป แมทช์นี้ กาเบรียล เฮซุส ทำแฮทริก น.24, 72, 90 ดาวิด ซิลวา น.13, ราฮีม สเตอร์ลิง น.49, และ ริยาด มาห์เรซ น.84
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"