'สมคิด-หาญส์'ทิ้งเพื่อไทยซบ'ชทพ.'แล้ว'ฉลอง เรี่ยวแรง'โผล่อีกคน


เพิ่มเพื่อน    

7 พ.ย.61 - ในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ได้มีอดีตส.ส. นักการเมือง ทยอยเดินทางเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรค ชทพ. ตลอดตี้งแต่ช่วงเช้าถึงบ่าย อาทิ นายสมคิด บาลไธสง อดีต ส.ส.หนองคาย พรรคเพื่อไทย นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีในสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ อดีตโฆษกเมืองพัทยา นอกจากนี้ ยังมีนายฉลอง เรี่ยวแรง อดีต ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย มาปรากฎตัวด้วย แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะมาเป็นสมาชิก หรือพาผู้สมัคร ส.ส. มาอยู่กับพรรค ชทพ.เพียงอย่างเดียว ส่วนตัวเองไปอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ตามที่มีข่าวก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า ภายหลังจากที่นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร โพสต์อำลาพรรค ชทพ. เมื่อคืนวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ปรากฎว่า ในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค นายภราดร กับนายกรวีร์ ปริศนานันทกุล 2 พี่น้องอดีต ส.ส.อ่างทอง ไม่ได้เดินทางเข้ามาร่วมต้อนรับสมาชิกใหม่ของพรรคแต่อย่างใด.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"