สามพี่น้อง 'จารวิจิต' ให้การปฏิเสธคดีฟอกเงินบิตคอยน์


เพิ่มเพื่อน    

7 พ.ย. 61 - ที่ห้องเวรชี้ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดสอบคำให้การจำเลยคดีแก๊งบิตคอยน์ หมายเลขดำ ฟย.50/2561 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ 2 เป็นโจทก์ฟ้องนายปริญญา จารวิจิต อายุ 37  ปี, นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือบูม อายุ 27 ปี นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง และ น.ส.สุพิชฌาย์ จารวิจิต อายุ 32 ปี สามพี่น้องร่วมกันเป็นจำเลย ในความผิดฐานสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปกระทำผิดฐานฟอกเงินและร่วมกันฟอกเงิน

กรณีเมื่อต้นเดือน มิ.ย.- 30 ธ.ค. 2560 ต่อเนื่องกัน จำเลยกับพวกอีก 6 คนได้วางแผนและสมคบกันหลอกลวงชักชวนใหนายเออาร์นีย์ โอตาวา ซาริมา มหาเศรษฐีชาวฟินแลนด์ ผู้เสียหาย ให้มาร่วมลงทุนทำธุรกิจซื้อหุ้นของบริษัท 3 บริษัทจนนายเออาร์นีย์ หลงเชื่อ โอนเงินสกุลบิตคอยน์หลายครั้ง เข้ากระเป๋าอิเล็กทรอนิส์ของจำเลยทั้งสามกับพวก ที่เปิดรองรับไว้แล้วเป็นจำนวนเงิน 797,408,455 บาท

วันนี้จำเลยที่ได้รับการประกันตัวเดินทางมาศาล ส่วนนายปริญญา ซึ่งไม่ได้รับการประกันตัว ถูกเบิกตัวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ มาศาล โดยเมื่อถึงเวลานัด ศาลได้อ่านและอธิบายฟ้องให้จำเลยทั้งสามฟังพร้อมสอบถามคำให้การ ปรากฏว่าจำเลยทั้งสามให้การปฏิเสธ ขอต่อสู้คดี ศาลจึงนัดตรวจพยานหลักฐานต่อไปในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ เวลา 13.30 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังพวกจำเลยที่ได้รับการประกันตัวออกจากห้องเวรชี้ก็ได้เดินทางกลับทันที โดยหลบออกทางด้านหลังอาคารศาลอาญา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"