ได้ฤกษ์เสียที18พ.ย.'สามมิตร'เข้าพรรค'พลังประชารัฐ'


เพิ่มเพื่อน    

7 พ.ย.61-นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกกลุ่มสามมิตร เปิดเผยว่า ขณะนี้กกต.ได้ประกาศรับรองพรรคพลังประชารัฐแล้ว กลุ่มสามมิตรก็จะนำสมาชิกทั้งหมดเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐอย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าจะเป็นวันที่ 18 พ.ย.เพื่อสู้ศึกเลือกตั้งต่อไป อย่างไรก็ตาม ทางกลุ่มมั่นใจว่า ด้วยนโยบายที่ตอบโจทย์ของพี่น้องประชาชนได้ จะทำให้พรรคพลังประชารัฐได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ 

นายธนกร กล่าวว่า ผู้สมัครในกลุ่มสามมิตรเป็นบุคคนที่ลงพื้นที่ใกล้ชิดพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด รวมทั้งส่วนใหญ่เป็นอดีตส.ส. อีกทั้งนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร ได้เตรียมความพร้อมให้กับสมาชิกมากว่า 5 เดือนแล้ว ดังนั้นมั่นใจได้ว่าจะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน 

"ในส่วนการปลดล็อกในเดือนธ.ค.นั้นก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ที่ผ่านมาทุกพรรคการเลือกก็เดินลงพื้นที่หาเสียงตลอด ไม่เห็นคสช.จะไปห้ามอะไร ทุกอย่างผ่อนคลายแล้ว ใกล้จะเลือกตั้งแล้ว ทุกพรรคการเมืองทำจิตใจให้สบายแล้วไปสู่การเลือกตั้งดีกว่า อย่าพยายามสร้างเงื่อนไขนำไปสู่ความขัดแย้งอีกเลย"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"