เพื่อแม้วแฉบีบกำนัน-ผญบ.ปั่นคะแนน เอื้อพรรคคสช.ชนะเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

5 พ.ย. 61 - นายพายัพ ปั้นเกตุ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวว่า เป็นการรู้ทั่วไป รัฐบาล คสช. ต้องการสืบทอดอำนาจอยากเป็นรัฐบาลต่อ คนที่เป็นนายกรัฐมนตรีในขณะนี้ที่มาจากการยึดอำนาจรัฐประหารก็อยากอยู่ต่อ ลงทุนขึ้นดอยโล้เถาวัลย์กับชาวเขาก็เอา เพียงแค่ได้ยินนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พูดว่าฝ่ายประชาธิปไตยต้องได้ 300บวก รองนายกฯบอกเป็นการทำลายความมั่นคงรัฐบาลและสั่งให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) สอบ เตรียมชี้ว่าเข้าข่ายครอบงำพรรคเพื่อไทย  ซึ่งประธาน กกต. รีบขานรับบอกเข้าข่าย ทั้งที่องค์กรอิสระต้องวางตัวเป็นกลางทางการเมือง ดำรงความยุติธรรมไม่เข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด
    
นอกจากนี้ การที่เตรียมการใช้กระทรวงมหาดไทย ผู้ว่าราชการจังหวัด นายอำเภอ สั่งกำนัน ผู้ใหญ่บ้านทำคะแนน หรือปั่นคะแนนให้ฝ่ายตนเองชนะเลือกตั้ง อย่าคิดว่าคนอื่นเขาไม่รู้ คิดว่าประชาชนจะยอมให้ทำง่ายๆ คราวนี้การเลือกตั้ง กกต. จะใช้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เป็นผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำหน่วย หมู่ใครหมู่มัน หรือถ้าประชากรน้อยก็สองสามหมู่รวมกัน โดยเฉพาะการเลื่อนเวลาปิดหีบเลือกตั้ง จากที่เคยให้ประชาชนไปลงคะแนนเช้าแปดโมง ปิดหีบบ่ายสามโมงเย็น แต่ กกต. จะเลื่อนปิดหีบออกไปจนถึงห้าโมงเย็น ตั้งใจให้ประชาชนไปลงคะแนนจริงๆ หรือจะปั่นคะแนนใส่หีบให้ใครหรือไม่ จะซื้อยกหน่วยอย่างที่เป็นข่าวหรือไม่ ถ้ากรรมการประจำหน่วยคือ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ถูกชาวบ้านจับได้ถ่ายคลิปถ่ายวีดีโอเผยแพร่ คนรับกรรมคือกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ที่จะถูกดำเนินคดีจะติดคุกแทน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"