เพื่อไทยเริ่มถกยุทธศาสตร์ วางแผนรับเลือกตั้ง ไร้เงา 'จาตุรนต์' บอกไม่มีเวลา!


เพิ่มเพื่อน    

3 พ.ย.61 - รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยเผยว่า แม้ขณะนี้ คณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ที่มีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เป็นประธาน จะยังไม่มีการแต่งตั้งคณะกรรมการอย่างเป็นทางการออกมา แต่วันนี้คณะกรรมการชุดดังกล่าวได้จัดประชุมครั้งแรกขึ้น เพื่อวางกรอบขอบเขตการทำงานสำหรับการเตรียมการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ รวมถึงวางแนวทางการลงพื้นที่หาเสียงในแต่ละภาค หลังจากนี้แกนนำพรรคเพื่อไทยจะเริ่มเดินสายลงพื้นที่รับสมัครสมาชิกและรับฟังความคิดเห็นประชาชนในต่างจังหวัดมากขึ้น เนื่องจากการปลดล็อกกิจกรรมทางการเมืองเริ่มใกล้เข้ามา โดยการหารือครั้งนี้มีแกนนำ อดีตส.ส.พรรคและสมาชิกจากภาคต่างๆเข้าร่วมประมาณ 20 คน

อาทิ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายโภคิน พลกุล นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล นายประยุทธ์ ศิริพาณิชย์ นายไชยา พรหมา นายไพจิต ศรีวรขาน เข้าร่วมประชุม การประชุมหลังจากนี้คาดว่าจะประชุมทุกวันพุธ หรือวันพฤหัสบดี ของทุกสัปดาห์ แต่จะไม่จัดประชุมในวันศุกร์เนื่องจากตอนนี้สมาชิกพรรคจะให้ความสำคัญกับการลงพื้นที่หาเสียงเนื่องจากใกล้เข้าสู่โหมดการเลือกตั้งแล้ว 

อย่างไรก็ดีการหารือครั้งนี้นายจาตุรนต์ ฉายแสง ไม่ได้เข้าร่วมประชุมด้วย ซึ่งก่อนหน้าได้โพสต์เฟซบุ๊คว่าต่อให้ได้รับแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการชุดดังกล่าวก็อาจไม่เข้าร่วมเพราะไม่มีเวลา. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"