'นคร มาชิน'เชิญต่างชาติจุ้นเลือกตั้งไทย หาเครือข่ายเผด็จการพร้อมที่จะโกง!


เพิ่มเพื่อน    

2 พ.ย.61 - นายนคร มาฉิม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ปัจจุบันสังกัดพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ดอน” เป็นรัฐมนตรีต่างประเทศแต่กลับมองเลือกตั้งไม่มงคลถ้าต่างชาติมาสัอันที่จริงแล้ว ผมเองไม่อยากพูดถึงนายดอน ที่เรียกตัวเองว่ารัฐมนตรีต่างประเทศ เพราะที่เขาได้ตำแหน่งมาเกิดจากการรัฐประหารปล้นอำนาจประชาชนไปโดยคณะ คสช. แต่เมื่อเขาซึ่งได้ดิบได้ดีจากการแต่งตั้งของพวกเผด็จการให้มาดูแลกระทรวงการต่างประเทศ หลังจากที่ทางกงสุลสหรัฐรับหนังสือของผมไปเมื่อวาน ที่อยากเชิญให้มาร่วมสังเกตการณ์การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นที่ยอมรับของสังคมไทยและสังคมโลก ว่าเป็นไปด้วยความยุติธรรมและอิสระคือ Free และ Fair นายดอนซึ่งเป็นลิ่วล้อของเผด็จการก็ออกมากันท่า ตีกันทันทีว่า ต่างชาติมาดูเลือกตั้ง ไม่เป็นมงคล ไทยมีศักดิ์ศรี ไม่ใช่ประเทศมีปัญหา

ผมเองจึงอยากกราบเรียนถึงพี่น้องประชาชนคนไทยว่า นายดอน คงจะไม่รู้สึกว่า ตำแหน่งที่ตัวเองได้มา มันไม่มีความชอบธรรมตั้งแต่ต้น เพราะเป็นการได้มาจากการปล้นอำนาจของประชาชนไป

กฎกติกาบ้านเมืองมันเป็นกฎของเผด็จการ โดยเผด็จการ และเพื่อเผด็จการ อีกทั้งคำสั่งทุกคำสั่งของแกนนำเผด็จการ คือ คสช. กีดกัน เอารัดเอาเปรียบพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยทุกอย่าง เครือข่ายเผด็จการก็พร้อมสรรพที่จะทำการโกงการเลือกตั้ง คือมีทั้งอำนาจรัฐ อำนาจทุน อำนาจอาวุธ และทุกสรรพกำลัง คนไทยส่วนใหญ่จึงไม่เชื่อมั่นว่าการเลือกตั้งจะเป็นไปด้วยความอิสระและยุติธรรม

นายดอน ซึ่งมีฐานะเป็นเพียงลิ่วล้อที่รับใช้ระบอบเผด็จการที่เรียกตนเองว่ารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ อย่าพยายามกีดกัน ขัดขวางการเข้ามาสังเกตการณ์ของประเทศอารยะเลย

ยิ่งมีประเทศต่างๆทั่วโลกมามากเท่าไหร่ มันจะยิ่งสร้างเกียรติภูมิให้ประเทศไทยมากยิ่งขึ้นด้วยซ้ำ

การพยายามกีดกัน ขัดขวางการสังเกตการณ์การเลือกตั้งของต่างประเทศต่างหากจะยิ่งทำให้เกียรติภูมิและศักดิ์ศรีของประเทศไทยของเราเสื่อมทรุดลงไปอีกในสังคมโลก

หรือพวกคุณกลัวว่า โลกจะเห็นความเลวร้ายของเผด็จการครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"