ซิตี้คืนจ่าฝูงได้มาห์เรซซัดประตูชัยที่เวมบลี่ย์


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง ได้ ริยาด มาห์เรซ อดีตปีกทีม"จิ้งจอก"เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วยยิงประตูชัย เชือด สเปอร์ส 1-0 ที่ เวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันจันทร์
    ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ก็ขึ้นนำได้ จาก ริยาด มาห์เรซ หลังจากนั้นก็ยังมีโอกาสที่จะขยับสกอร์หนีห่างได้อีกหลายครั้งก่อนพักครึ่งแต่ทำไม่ได้ 
    แม้สภาพสนามเวมบลี่ย์จะโทรมหนักเพราะเพิ่งจัดเกมเอ็นเอฟแอล ระหว่าง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอาทิตย์ แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับการทำเกมของ ซิตี้ และประตูของ มาห์เรซ ตั้งแต่นาทีที่ 6 ก็เพียงพอที่จะช่วยให้ ซิตี้ เก็บ 3 คะแนนเต็มออกไปเพื่อกลับขึ้นนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง
    ถามถึงการลุ้นแชมป์ที่เข้มข้นในฤดูกาลนี้ กวาร์ดิโอล่า รับว่าเกมนี้เป็นเกมที่พวกเขาจะแพ้ไม่ได้และต้องชนะ
    "เมื่อคุณเจอกับทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ด้วยกัน มันอาจมีความหมายถึง 6 แต้ม ผมไม่รู้ว่าอดีตเป็นอย่างไร แต่ความจริงคือทีมแข็งๆแต่ละทีมเก็บแต้มกันได้มาก พวกเขาไม่ยอมทำแต้มหลุดมือกันง่ายๆ"
    "นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม แมทช์ที่เราเจอกับทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ด้วยกัน ยิ่งสำคัญมากขึ้น เราออกสตาร์ทด้วยการเจอพวกเขานอกบ้านมา 3 เกมแล้ว มันถึงสำคัญมากหากเก็บ 3 คะแนนเต็มจากเกมเหล่านี้ได้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"