โลเปเตกีรอดยากเรอัลแพ้ย่อยยับจ่อตั้งคอนเต้


เพิ่มเพื่อน    


"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด พบกับความพ่ายแพ้ครั้งย่อยยับอย่างน่าขายหน้าในศึกเอล กลาสิโก  หลัง โดน บาร์เซโลน่า ไล่ถล่มเละเทะ 5-1 ที่ คัมป์ นู เมื่อคืนวันอาทิตย์

ผลการแข่งขันนัดนี้สะท้อนให้เห็นถึงช่วงขาลงอย่างรุนแรงนับตั้งแต่แยกทางกับ ซิเนอดีน ซิดาน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เวลานี้รั้งที่ 9 ของตารางลาลีกา อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี กำลังเป็นตัวเต็งที่จะได้นั่งเก้าอี้ร้อนๆของ เรอัล มาดริด เป็นรายต่อไป เปเรซ ที่เวลานี้ไร้การสนับสนุนจากประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ แน่นอนแล้ว และเข้าใจว่าหลังเกมออกจากถิ่น คัมป์ นู โดยไม่ได้พูดอะไรกับโค้ช และคาดว่าไม่ได้ลงไปห้องแต่งตัวเพื่อเจอหน้ากับนักเตะในห้องแต่งตัว

คอนเต้ มีกำหนดกลับมาที่ยุโรปเมื่อวันจันทร์ หลังไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ แอฟริกา แต่ทาง มาดริด มีคิวต้องไปเตะนอกบ้านที่ แอฟริกา ในศึกโคปา เดล เรย์ รอบแรก คืนวันพุธนี้ หลังจากประกบคู่เจอ ทีมลีกระดับ 3 เมลิลา ที่มาจากเมืองทางตอนเหนือของแอฟริกา ระหว่างนั้น ทางสโมสร อาจมอบหมายให้โค้ชทีมบี ซานติอาโก โซลารี่ เป็นโค้ชรักษาการณ์ไปทำหน้าที่แทนในบอลถ้วย เพื่อเจรจาว่าที่กุนซือคนใหม่ ให้ทันก่อนเกมกับ บายาดอลิด สุดสัปดาห์

ส่วนเกมที่คัมป์นูเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลุยส์ ซัวเรซ ระเบิดฟอร์มทำแฮทริก ให้ บาร์เซโลน่า ส่วนอีก 2 ลูกได้จาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ อาร์ตูโร่ วิดัล โดย เรอัล ได้ประตูตีไข่แตกจาก มาร์เซโล่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"