พระราชทานส.ค.ส.2562 พรปีใหม่'ขอให้อยู่ยั่งยืน'


เพิ่มเพื่อน    

     สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ พระราชทาน ส.ค.ส. 2562 ปีกุนขอให้อยู่ยั่งยืน พร้อมพระราชทานพรปีใหม่ให้ใช้ “ปัญญา” ในการ “พิเคราะห์” สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวเราที่มีรายละเอียดซับซ้อนมากมาย ไม่ใช่เรื่องหมูๆ หรือง่ายๆ และพระราชทานภาพฝีพระหัตถ์หมู จัดทำชุดสินค้าสุดพิเศษ
     ในโอกาสปีใหม่ พ.ศ.2562 สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทาน ส.ค.ส. 2562  ปีกุน ขอให้อยู่ยั่งยืน พร้อมพระราชทานพรปีใหม่แก่ปวงชนชาวไทยว่า "สวัสดีปีใหม่ ๒๕๖๒ สวัสดีปีกุนหมูอยู่ยั่งยืน เรื่องหมูหมูอย่าคิดว่าเป็นหมู พิเคราะห์ดูไม่มีอะไรง่าย รายละเอียดซับซ้อนและมากมาย ปัญญาฉายส่องให้ทำได้ดี ปีกุนหรือปีหมูดูให้แน่ ว่าของแท้งามเลิศเกิดศักดิ์ศรี กุศลกรรมเป็นทุนหนุนชีวี ให้สุขีปีหมูอยู่ยั่งยืน”
    พร้อมทรงลงพระนามาภิไธย “สิรินธร” หมายความว่า ควรใช้ “ปัญญา” ในการ “พิเคราะห์” สิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นรอบๆ ตัวเรา ที่มีรายละเอียดซับซ้อนมากมาย ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้น ให้ตระหนักว่าไม่ใช่เรื่อง “หมูๆ” หรือเรื่องง่ายๆ อย่างที่คิดกัน อย่างไรก็ตาม ถ้าทุกคนทำแต่ความดีอยู่แล้ว ปีหมูจะเป็นปีที่มีความสุขอย่างยั่งยืนแน่นอน
    ในการนี้ ร้านภูฟ้าได้รับพระมหากรุณาธิคุณให้เชิญภาพฝีพระหัตถ์หมูอ้วนสีชมพูหน้าตารื่นเริง มาปักบนกระเป๋าเสื้อโปโลทั้ง 6 สี และเสื้อทีเชิ้ต 4 สี จัดทำชุดสินค้าสุดพิเศษที่จะออกจำหน่ายเป็นของขวัญปีใหม่  เสื้อโปโล 6 สี ได้แก่ “สีเหลือง เปรื่องปราด”, “สีเบอร์กันดี้ ทวีพลัง”, “สีฟ้า ปัญญางาม”, “สีเขียว เหนี่ยวโชค”, “สีม่วง ช่วงโชติ”, “สีส้ม สมฤดี”,         
         เสื้อทีเชิ้ต 4 สี ได้แก่ “สีเหลือง เฟื่องฟู”, “สีส้ม สมสมัย”, “สีกรมท่า ปัญญาเลิศ”, “สีเทา ยั่งยืนเยาว์นาน” นอกจากนี้ ยังมีสินค้าเครื่องใช้อื่นๆ ได้แก่ บัตรอวยพรปีใหม่ สมุดบันทึก สมุดฉีก ปากกา กระเป๋า เนคไท หมวก ร่ม ผ้าขนหนู กระปุกหมูออมสิน กระบอกน้ำเก็บความร้อนเย็น หมอน ฯลฯ โดยได้รับเกียรติจากคุณเมนาท นันทขว้าง “คุณกบ SODA” เป็นที่ปรึกษาในการให้สีสำหรับผลิตภัณฑ์  
         สำหรับสินค้าชุดนี้เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านภูฟ้าทั้ง 19 สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ ได้ที่ http://www.phufa.org


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"