ฟันหัวแทงร่างพรุนเฒ่า 61 ปีโยนศพทิ้งบ่อเกรอะ


เพิ่มเพื่อน    

23 ต.ค.61- ร.ต.อ.ฤทธิไกร ยอมประโคน รองสว.(สอบสวน) สน.ลาดกระบัง  รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนสมองมนุษย์ บริเวณห้องครัว ภายในร้านอาหารเจ-ร่มเกล้า ใกล้กับปากซอยร่มเกล้า25/6 ถนนร่มเกล้าแขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนสมองมนุษย์กระจายอยู่บริเวณห้องครัว  แต่ไม่พบร่างผู้เสียชีวิต ใกล้กันประมาณ 2 เมตร พบบ่อเกรอะ ปากบ่อเส้นผ่าศูนย์กลางกว้าง 80 เซนติเมตร ลึก 4 เมตร โดยมีเครื่องซักผ้าทับไว้อีกที เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงยกเครื่องซักผ้าออก เมื่อเปิดฝาพบศพชายไม่ทราบชื่อ ในสภาพศรีษะปักลงไปที่ก้นบ่อ และเท้าชี้ขึ้นฟ้า เมื่อนำศพออกมาตรวจสอบพบร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคน บริเวณช่วงท้อง จำนวน 5 แผล ,แขนซ้าย จำนวน 1 แผล และศรีษะถูกของมีคมฟันจนเละ ภายหลังทราบผู้เสียชีวิตชื่อ นายประสิทธิ์ อินปฐม หรือ หรั่ง อายุ 61 ปี ที่อยู่ 129/2 หมู่11 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายประเสริฐ อินปฐม อายุ 58 ปี น้องชายผู้ตาย เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ก่อนจะยืนยันว่าร่างที่พบเป็นพี่ชายของตนเอง เนื่องจากดูที่รอยสักรูปนกที่หน้าอกด้านซ้าย และรอยสักคล้ายรูปงูที่แขนซ้าย ก่อนเผยว่า พี่ชายตนเองมักจะมาตั้งวงดื่มเหล้าเป็นประจำทุกวัน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าหลังจากนั้นมีปากเสียง หรือทะเลาะวิวาทอะไรหรือไม่ แต่ยืนยันว่าพี่ชายเป็นคนที่ไม่สู้คน กระทั่งวันที่ 21 ต.ค. 61 พบเห็นชายนิรนามสวมเสื้อลายสก๊อตสีแดง และกางเกงยีนขายาว เดินเข้าออกร้านอาหารเจ โดยมีท่าทางรุกรี้รุกรน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้บันทึกทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน และเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อมใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"