แข้งผีคิดบวกเสมอสิงห์ก่อนบู๊ยูเว่


เพิ่มเพื่อน    

แอชลี่ย์ ยัง กับ ลุค ชอว์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กับ ยูเวนตุส คืนวันอังคารนี้ เชื่อผลงานจากนัดล่าสุดที่บุกไปเสมอ เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ กลับมา สามารถเป็นแรงกระตุ้นที่ดีได้ก่อนศึกสโมสรยุโรป

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เสมอ เชลซี เมื่อคืนวันเสาร์ แบบที่น่าจะได้ 3 คะแนนเต็มออกมาจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังโดนยิงแบ่งแต้มได้ในนาทีที่ 96 แต่นักเตะปีศาจแดงเชื่อว่าอาจเป็นผลดีต่อทีมก่อนเกม กับ ยูเวนตุส ที่จะบุกไปเยือน โอลด์แทรฟฟอร์ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารนี้
    ยูไนเต็ด ยังจะได้เปิดศึกกับ สตาร์คนเก่าของทีม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เวลานี้ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเป็นกำลังสำคัญให้กับ ยูเว่ แล้ว และการเผชิญหน้ากันในรอบแรก เกมกลุ่ม เอช อดีตปีกจอมสับขวัญใจพลกรรคปีศาจแดง ก็วอร์มมาพร้อมด้วยการทำประตูให้ทีมใหม่ได้ด้วยใบอลเซเรีย อาเมื่อสุดสัปดาห์
    แอชลี่ย์ ยัง ผู้เล่นตัวริมเส้นของ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ผิดหวังที่ไม่สามารถกลับจากลอนดอนพร้อมด้วย 3 คะแนนเต็ม แต่ก็เชื่อว่าทีมของตนสามารถเรียนรู้จากบทเรียนนี้ และเล่นรัดกุมมากยิ่งขึ้นในการเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลี
    นักเตะวัย 33 กล่าว "ผมคิดว่าเราต้องมองดูในมุมบวกมากกว่า ผมคิดว่าเราควรเป็นฝ่ายชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมือเรากลับมาสู่เกมได้ และยังเป็นฝ่ายขึ้นนำได้อีก นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำได้แม้เจอกับ ยูเวนตุส"
    "เราต้องเตรียมออกสตาร์ทด้วยการเปิดฉากลุยได้ก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกมนี้เราเล่นในบ้าน นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ อย่างที่เราเคยทำให้เห็นมาแล้วในเกมครึ่งหลังกับ นิวคาสเซิล และ ช่วงเวลา 60-65 นาทีที่เจอกับ เชลซี ตราบใดที่เราเล่นได้แบบนั้นผมมั่นใจว่าเราต้องได้ผลการแข่งขันที่พอใจแน่"
    "สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมกับเชลซี สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกทีม เราผิดหวังเมื่อกลับยังห้องแต่งตัว แต่เราต้องมองมุมที่เป็นบวกจากเกมนี้ และผมคิดว่าช่วงครึ่งหลังในหลายจังหวะเราเล่นได้สุดยอดมาก"
    "ถ้าเป็นวันอื่นเราอาจได้ประตูที่สามไปแล้วถ้าเล่นได้แบบนั้น เพียงแต่วันนั้นไม่ใช่วันของเราซะทีเดยว พวกเขายิงชนเสา ดาวิด เซฟได้ แต่บอลก็กลับไปทางพวกเขาอีก และทำประตูจากเราได้"
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็คเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดง เป็นอีกคนที่บอกวา ทีมของเขาจะโชว์ฟอร์มอย่างเกมกับ เชลซี ให้เห็นอีกในการเจอกับทีมแชมป์เซเรีย อา
    "ตอนนี้เรามีเกมที่สำคัญมากรออยู่ในคืนวันอังคาร ที่เราต้องโฟกัสเป็นพิเศษและต้องชนะให้ได้ เพราะการเก็บชัยชนะในบ้านเป็นสิ่งสำคัญมากในแชมเปี้ยนส์ลีก เราต้องคิดบวกจากเกมครึ่งหลังกับเชลซี แล้วลุยหน้าต่อไป"
    สำหรับโปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2018 มีดังนี้ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) เออีเค พบ บาเยิร์น มิวนิค, ยังบอยส์ พบ บาเลนเซีย, อาแจ็กซ์ พบ เบนฟิก้า, เรอัล มาดริด พบ เพิลเซ่น, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ยูเวนตุส, ฮอฟเฟนไฮม์ พบ ลียง, โรม่า พบ ซีเอสเคเอ มอสโก, ชัคห์ตาร์ โดเน็ตสค์ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"