ปืนเล็งฉกแบ็คซ้ายหงส์หลังจบซีซั่น


เพิ่มเพื่อน    

อาร์เซนอล มีรายงานว่าเตรียมที่จะคว้าตัว อัลแบร์โต้ โมเรโน่ แบ็คซ้ายของลิเวอร์พูลหลังจบซีซั่น หลังทีมหงส์แดง มีแววว่าจะเสียกองหลังรายนี้แบบสูญเปล่า เพราะนักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ให้ในขณะที่เหลือระยะเวลาในสัญญาอีกเพียง 8 เดือนเท่านั้น

โมเรโน่ ยังไม่มีท่าทีที่จะต่อสัญญาใหม่ที่แอนฟิลด์ หลังเสียตำแหน่งให้กับแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น นับตั้งแต่ผงาดขึ้นยึดแบ็คซ้ายตัวจริงของ เจอร์เกน คล็อปป์ ได้ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แต่ บอสอาร์เซนอล อูนาย เอเมรี่ ดูจะชื่นชอบฟูลแบ็ครายนี้อยู่ จากที่เคยร่วมงานกันมาก่อนสมัยอยู่ เซบีญา ยิ่งตอนนี้กำลังมองหาผู้เล่นใหม่เข้าไปเสริมแนวรับ หลังจากต้องฝากแบ็คซ้ายไว้กับ นาโช่ มอนเรอัล กองหลังวัย 32 ในฤดูกาลนี้ หลังไม่มั่นใจฟอร์มของ ซีด โคลาสินัค การที่ โมเรโน่ จะสามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ มีหลายทีมสนใจพร้อมสอยตัวไปอยู๋ด้วยแล้ว ไม่เว้นแม้แต่ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า แต่โอกาสที่นักเตะวัย 26 จะได้ย้ายทีมในช่วงเดือน มกราคม นี้ คงน้อยมาก
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"