ทนไม่ได้'บิ๊กตู่'มีผู้นำหลายชาติต่อคิวพบยาว!เพื่อไทยยัวะด่าลั่นโฆษณาชวนเชื่อ


เพิ่มเพื่อน    

19 ต.ค.61- นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายดอน ปรมัตถ์วินัย รมว.ต่างประเทศ ระบุ ผู้นำหลายประเทศ ต่อคิวคุย พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. หลังรู้จะอยู่ยาว ว่า ศาลรัฐธรรมนูญนัดชี้ขาดปมถอดถอนนายดอน ออกจากตำแหน่งรมว.ต่างประเทศ 31 ตค.นี้. หากการออกมาพูดอะไรแบบนี้แล้วคิดว่าเป็นการสร้างหลักประกันความมั่นใจให้กับตัวเองก็เป็นสิทธิที่นายดอนจะพูดโฆษณาชวนเชื่อ ผู้นำต่างประเทศคงมีข้อมูลมากพอว่ารัฐบาลพลเอกประยุทธ์ มีที่มาอย่างไร 

"ผ่านไป 4 ปี คำถามจะปฏิวัติอีกหรือไม่ยังกลายเป็นคำถามพื้นๆและไม่มีใครการันตีว่าจะไม่ทำรัฐประหารอีก ทหารยังไม่ส่งสัญญาณกลับเข้ากรมกองหรือไม่ รัฐธรรมนูญผ่านประชามติมาในบรรยากาศที่ไม่เป็นประชาธิปไตย ประชาชนอยากรีบเลือกตั้ง ออกแบบส.ว.250 คนเป็นคะแนนตุนในกระเป๋าล่วงหน้า ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี เป็นเครื่องมือชัตดาวน์รัฐบาลหลังเลือกตั้ง ใช้ทำเนียบรัฐบาลเป็นที่ทำการพรรคการเมือง เจรจาต่อรองดูดอดีตส.ส.มาเข้าสังกัดหรือไม่ ในช่วงท้ายของรัฐบาลรุกหนักนโยบายสารพัดแจก โหมโฆษณาเต็มที่ กลุ่มการเมือง พรรคการเมืองที่จะหนุนให้อยู่ยาว ลงพื้นที่ได้อย่างไร้เงื่อนไข รัฐมนตรีในครม.ไปเป็นกรรมการบริหารพรรคการเมืองไม่ต้องลาออก เป็นกรรมการยุทธศาสตร์ชาติก็ไม่ลาออก สมมติว่าคนกลุ่มนี้แพ้เลือกตั้งกลับมา ก็ยังคงจะมีสถานะเป็นกรรมการยุทธศาสตร์ชาติต่อไป เพื่อมากำกับพรรคที่ชนะการเลือกตั้งจากประชาชนหรือไม่ ประกาศนโยบายอินเตอร์เน็ตออฟธิง ไทยแลด์ 4.0 แต่ห้ามนักการเมืองหาเสียงผ่านโซเชียลมีเดีย แทนที่จะเน้นโฆษณาชวนเชื่อ แต่ควรพูดความจริงกับประชาชน และสร้างบรรยากาศให้เกิดความเชื่อมั่นทั้งในประเทศ ต่างประเทศ ที่จะนำพาประเทศชาติไปสู่การเลือกตั้งที่สุจริตและเที่ยงธรรมได้อย่างไร"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"