เสียท่า!เพื่อไทยโวยประชาธิปัตย์ใช้แทคติกเลือกหัวหน้าพรรคเดินสายหาเสียงล่วงหน้า


เพิ่มเพื่อน    

16 ต.ค.61-   นายอำนวย คลังผา อดีตส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการเดินสายลงพื้นที่หาเสียงเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่าการเดินสายหาเสียงของผู้สมัครเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่เดินสายไปยังจังหวัดต่างๆทั่วประเทศในขณะนี้ มีการชักชวนบุคคลมารับฟังวิสัยทัศน์ของคนที่จะมาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าพรรคในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ไม่ว่าใครจะชนะเป็นหัวหน้าพรรค สิ่งที่เขาพูดก็คือสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์คิดสำหรับการเลือกตั้ง แบบนี้ถือเป็นการหาเสียงเลือกตั้งไปในตัวของพรรคประชาธิปัตย์ 

"ใช้แทคติกการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคมาเป็นข้ออ้างหรือไม่ เพราะการเลือกหัวหน้าพรรคไม่จำเป็นต้องเดินสายกันขนาดนี้ก็ได้ และเรื่องนี้เป็นไปตามข้อกฎหมายหรือไม่นั้นตนไม่อยากวิจารณ์เพราะทุกพรรคการเมืองต่างรู้ดีว่าอะไรทำได้ไม่ได้ แต่มองว่าการที่เขาทำเช่นนี้เป็นการเอาเปรียบพรรคการเมืองอื่นที่ยังไม่มีการเคลื่อนไหวทางการเมือง จึงอยากให้สังคมพิจารณาดูว่าการกระทำเช่นนี้ของพรรคการเมืองเก่าแก่มันควรหรือไม่"นายอำนวยกล่าว. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"