ครบ 45 ปี 14 ตุลา 'วีระ' ปลุกหยุดวงจรอุบาทว์ ทำรัฐประหารต้องถูกประหารชีวิต!


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค. 61 - นายวีระ สมความคิด เลชาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านการคอร์รัปชัน โพตส์ ระบุว่า "เนื่องในวาระครบรอบ 45 ปี วันมหาวิปโยค 14 ต.ค. 16  ผมขอให้เพื่อนร่วมชาติมาช่วยกันหยุดวงจรอุบาทว์ ที่ทำลายชาติมาโดยตลอด มีเพียงการตื่นรู้ อย่างเข้าใจ และความสามัคคีของคนในชาติ ที่จะช่วยกันลุกขึ้นมาพร้อมๆกัน เพื่อนำพาประเทศให้หลุดพ้นจากวงจรอุบาทว์ได้ในที่สุด

รัฎฐาธิปัตย์ ที่แท้จริงคือประชาชน เพราะอำนาจอธิปไตยเป็นของปวงชนชาวไทย ผู้ที่ได้อำนาจมาจากการทำรัฐประหาร จึงไม่ใช่รัฎฐาธิปัตย์อย่างแน่นอน มันเป็นได้เพียงกบฏของแผ่นดินเท่านั้น

หยุดวงจรอุบาทว์ หยุดรัฐประหาร ใครทำต้องมีความผิด ศาลต้องไม่รับบังคับคดีตามอำนาจของพวกกบฏ ศาลต้องไม่รับรองการนิรโทษกรรมให้แก่พวกที่ทำรัฐประหาร ต้องประหารชีวิตพวกมันสถานเดียว เพราะพวกมันเป็นกบฏ ล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข มิฉะนั้นจะมีรัฐธรรมนูญ ซึ่งเป็นกฎหมายสูงสุดในการปกครองประเทศเอาไว้ทำไม มีเอาไว้ให้พวกกบฏมันมาฉีกเล่นอย่างนั้นหรือ?"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"