ครูสาวขับซิตี้ประสานงาดับยกคัน3ศพ


เพิ่มเพื่อน    

    ครูสาวขับเก๋งมีญาตินั่งไปด้วย เกิดหลุดโค้งพุ่งชนประสานงากับอีซูซุ คนในรถเก๋งตายหมด 3 ศพ รวมทั้งครูคนขับ ส่วนคู่กรณีบาดเจ็บเล็กน้อย
    เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 ตุลาคมนี้ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ทักษิณ พนักงานสอบสวน สภ.เรณูนคร จ.นครพนม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บนเส้นทางถนนเลขที่ 2276 (เรณูนคร-หนองฮี) บริเวณหลัก กม.ที่ 35 ใกล้ทางโค้งหักศอก บ้านโนนคำ หมู่ 8 ต.นางาม จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.เรณูนคร และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ ทะเบียน กง 3037 นครพนม ตกลงไปริมไหล่ทางตะแคงขวา กระจังหน้าพังยับเยิน กระโปรงหน้ารถฉีกขาด เครื่องยนต์แตกมีน้ำมันเครื่องไหลนอง ภายในรถพบศพนางภัทรวดี สวัสดิ์ปุระ อายุ 42 ปี เป็นครูสอนนักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านกุดตาไก้ อ.ปลาปาก จ.นครพนม คนขับรถ ด้านข้างเบาะคนขับพบศพ น.ส.ลำจวน นาสิงเตา อายุ 47 ปี คาดว่าเป็นญาติกับนางภัทรวดีผู้ตาย นอกจากนี้พบข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว เช่น เสื้อ รองเท้าแตะ ผ้าห่ม และมีขวดเหล้า 1 ขวด มีเหล้าเหลืออยู่ครึ่งขวดตกอยู่ที่พื้น 
    ที่เบาะหลังพบ น.ส.พิสมัย นาสิงเตา อายุ 37 ปี เป็นน้องสาวของ น.ส.ลำจวน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่ง รพ.เรณูนคร แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา บนถนนพบรถแวนยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กง 9414 สกลนคร กระจังหน้าพัง คนขับชื่อนายพีระพล ศิริพัฒน์ อายุ 52 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
    สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถแวนยี่ห้ออีซูซุ เดินทางมาจากสามแยกหนองฮี เพื่อจะมุ่งหน้าเข้าตัว อ.เรณูนคร ก่อนถึงโค้งหักศอกบ้านโนนคำ บริเวณทางแยกเข้าบ้านโนนสมบูรณ์ ประมาณ 100 เมตร รถเก๋งที่นางภัทรวดีขับออกจากตัว อ.เรณูนคร วิ่งมาด้วยความเร็วสูงและสันนิษฐานว่าอาจจะหลุดโค้ง ก่อนพุ่งชนประสานงากับรถอีซูซุ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"