เล่นทุกทาง 


เพิ่มเพื่อน    

       การเลือกตั้งใหญ่แมตช์นี้ พรรคประชาธิปัตย์เลือกที่จะปูทางตั้งแต่การเลือกหัวหน้าพรรค เพื่อแสดงให้สาธารณชนเห็นว่าพรรคได้เกิดการเปลี่ยนแปลงปฏิรูปครั้งใหญ่ ภายหลังจากที่หลายคนเริ่มหมดหวังกับประชาธิปัตย์ โดยมีกลยุทธ์เล่นกับมวลชนทั้งที่ยังสนับสนุนและแฟนคลับที่เคยชื่นชมพรรค ให้มีสิทธิ์ออกเสียงเลือกหัวหน้าด้วยมือของตัวเอง

       งานนี้ดูเหมือนจะได้รับเสียงตอบรับและดึงกระแสได้เป็นอย่างยิ่ง เพราะด้วย 3 ผู้สมัคร ได้แก่ ผู้สมัครหมายเลข 1 “มาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคคนปัจจุบัน, ผู้สมัครหมายเลข 2 “หมอวรงค์ เดชกิจวิกรม” และผู้สมัครหมายเลข 3 “จ้อน” อลงกรณ์ พลบุตร ไม่มีใครยอมออมมือ

       เรียกได้ว่าทุกคนมีความเคลื่อนไหวขอเสียงจากสมาชิกพรรคทุกวัน ทุกช่องทาง โดยเฉพาะ “หมอวรงค์” เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังกรอกใบสมัครชิงเก้าอี้หัวหน้า ปชป.แล้ว ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมโชว์ของขลังจากวัดดังของจังหวัดอุบลราชธานี เป็นเบี้ยแก้ ที่พระครูจากวัดพระธาตุหนองบัวให้มา พร้อมขยายความว่า

     “เบี้ยแก้นี้จะช่วยให้เราสามารถแก้ไขปัญหาที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเราได้ทุกปัญหา”

       แถมทิ้งท้าย...

     “ผมพร้อมสู้ทุกช่องทาง ทุกรูปแบบ และทุกกติกา เพราะผมรู้ว่าตัวเองเป็นมวยรอง จึงต้องขยันๆ เข้าไว้”

       แหม สมาชิกพรรคคนไหนเห็นใจคนขยัน ก็อย่าลืมกดโหวตเบอร์ 2 นะจ๊ะ อิอิ

มินนี่เมาธ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"