ยังไม่มีมูล!กกต.ชี้'แม้ว'ครอบงำพรรคเพื่อไทยเป็นเพียงข่าว


เพิ่มเพื่อน    

10 ต.ค. 61 - พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กล่าวเมื่อวานนี้ ถึงกรณีแกนนำพรรคเพื่อไทยบินไปหารือกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักไทยที่ฮ่องกง อาจขัดต่อรัฐธรรมนูญที่ห้ามคนนอกบงการพรรคว่า ว่า ได้ให้ทางสำนักงานฯติดตามตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่  เพราะขณะนี้ที่ปรากฏยังเป็นเพียงข่าว สำนักงานฯ ก็รวบรวมข้อมูลข้อเท็จจริงทุกเรื่องที่มีการเคลื่อนไหวในช่วงนี้ รวมทั้งการกล่าวหาว่ากลุ่มสามมิตรดูดอดีตส.ส. การเก็บบัตรประชาชน คลิปวีดีโอนายทักษิณชี้นำพรรคเพื่อไทย  ถ้ามีหลักฐานเพิ่มเติมถึงขั้นดำเนินการได้ ก็จะมีการดำเนินการ

“ขณะนี้ทุกเรื่องยังเป็นเพียงข่าว ยังไม่มีมูลไปถึงขั้นว่าเข้าข่ายเป็นการครอบงำ ทางกกต.ก็ได้รับทราบข้อมูลต่างๆ และให้นโยบายกับสำนักงานฯว่าถ้าพบว่ามีมูลก็ต้องมีการดำเนินการตั้งคณะกรรมการสอบสวน   แต่ตอนนี้ข้อมูลที่มียังไม่ถึงขั้นครอบงำ จึงยังไม่มีเรื่องการตั้งคณะกรรมการสอบสวนที่จะนำไปสู่การพิจารณายุบพรรคเพื่อไทย” พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ระบุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"