จับโจรไล่ปล้นฆ่า เจออริถูกยิงเจ็บ


เพิ่มเพื่อน    

    โจรคลั่งก่อเหตุซ้ำซ้อน เริ่มจากชิงรถยนต์จากอู่ขับไปซ่อนในสวนปาล์ม แล้วชิงรถ จยย.ของแรงงานชาวเมียนมาไปเจอกำนันเรียกตรวจ ดวลปืนกันสนั่น หนีรอดไปพบชาวบ้านจอดรถกระบะอยู่ข้างทาง ก็ยิงเจ้าของรถตายแล้วชิงรถขับกลับบ้าน รถเกิดติดหล่มต้องลงเดิน เจออริเก่าไล่ยิงเลือดโชก ก่อนตำรวจตามไปรวบตัวไว้ได้
    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ตุลาคมนี้ พ.ต.ท.ธานี นาคหกวิค ผกก.สภ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร นำกำลังจับกุมนายพรชัย ไหมคง ผู้ต้องหาก่อเหตุต่อเนื่อง ฆ่าชิงทรัพย์รถยนต์ในพื้นที่ จ.ระนอง โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ท้องที่หมู่ที่ 5 ต.ปากทรง อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร โดยพบว่านายพรชัยมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่แขนซ้าย มีเลือดไหลท่วมตัว
    จากการสอบสวนทราบว่า นายพรชัยได้ก่อเหตุชิงรถยนต์ออกจากอู่ใน จ.ระนอง แล้วขับไปซ่อนไว้สวนปาล์มของชาวบ้าน จากนั้นได้ก่อเหตุชิงรถจักรยานยนต์ของแรงงานชาวเมียนมาหลบหนีต่อ แต่ไปเจอกำนันกับพวกเรียกตรวจ จึงชักปืนยิงใส่เพื่อเปิดทางหลบหนี ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ไปเจอนายจำนง โสนเซ้ง จอดยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีขาว สี่ประตู ทะเบียน กข 8643 ระนอง อยู่ข้างทาง นายพรชัยจึงใช้อาวุธปืนยิงนายจำนงเสียชีวิต แล้วชิงรถกระบะคันดังกล่าวหลบหนีกลับมาที่บ้านในพื้นที่ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ทว่าก่อนถึงบ้านไม่เท่าไหร่ รถยนต์ที่นายพรชัยชิงมาเกิดติดหล่ม นายพรชัยจึงทิ้งรถแล้วเดินต่อ ระหว่างทางไปเจอคู่อริที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ถูกคู่อริชักปืนยิงใส่ถูกที่แขนซ้ายจนบาดเจ็บ แล้วนายพรชัยได้วิ่งหลบหนีเข้ามารักษาบาดแผลที่บ้าน จนถูกตำรวจตามไปจับกุมได้ดังกล่าว
    พ.ต.ท.ธานีเปิดเผยว่า หลังสอบปากคำผู้ต้องหาแล้ว ก็ได้ประสานไปยังตำรวจ จ.ระนอง ให้มารับตัวนายพรชัยไปสอบสวนดำเนินคดีในพื้นที่เกิดเหตุต่อไปแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"