ทอมโหดยิงหัว ขรก.ดับสยอง


เพิ่มเพื่อน    

    ทอมวัยดึกสุดโหด บุกบ้านพนักงานสาธารณสุข เขตตลิ่งชัน ชักปืนจ่อยิงหัวเป็นศพ แต่หนีไม่รอดถูกตำรวจสกัดจับได้ พยายามต่อสู้ขัดขืน ปืนลั่นถูกขาตัวเอง น้องสาวผู้ตายเผยพี่มารับเคราะห์แทน เหตุเคยคบกันมา แต่ทนความเจ้าอารมณ์ไม่ไหว กลายเป็นความแค้นถึงขั้นหมายเอาชีวิต 
    เช้าวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ร.ต.อ.บุญทัน ทับทัน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางใหญ่ รับแจ้งเหตุยิงกันตายในหมู่บ้านบัวทอง ซอย 23/6 หมู่ 8 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล รรท.ผบก.ภ.จ.นนทบุรี, พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่หน้าบ้านเลขที่ 9/857 เป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น พบศพ น.ส.สุภาพ มูลมงคล อายุ 54 ปี เจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญการ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล เขตตลิ่งชัน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 กระสุนเข้าขมับซ้ายฝังใน 1 นัด นอนอยู่ท้ายรถเก๋งโตโยต้า วีออส หมายเลขทะเบียน ชส 9228 กรุงเทพฯ
    เพื่อนบ้านคนหนึ่งเปิดเผยว่า ขณะดูโทรทัศน์อยู่ในบ้านได้ยินเสียงคนร้อง "อย่านะ กลัวๆ" จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงออกมาดู พบ น.ส.สุภาพถูกยิงนอนอยู่ท้ายรถเก๋งของตัวเอง ขณะเดียวกันก็มีหญิงคนหนึ่ง ไว้ผมสั้น ลักษณะเป็นทอม เชื่อว่าเป็นมือปืน เดินผ่านตนไป จึงจะเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บ แต่หญิงคนนั้นเดินย้อนกลับมา ด้วยความกลัวตนจึงวิ่งเข้าบ้าน ส่วนหญิงคนนั้นเดินไปดูคนเจ็บก่อนออกไปจากหมู่บ้าน เมื่อตนออกมาดูก็พบว่า น.ส.สุภาพเสียชีวิตแล้ว
    ขณะที่ น.ส.ปัณฑ์ณัฐ คเนศจินดาเพชร อายุ 48 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า คนที่ก่อเหตุยิงพี่สาวของตน ชื่อ น.ส.ทัศนัย หรือกุ้ง อุดมผล อายุ 57 ปี เคยมาติดพันตน แต่เลิกติดต่อกันมาราว 2 ปีแล้ว เหตุเพราะ น.ส.ทัศนัยเป็นคนอารมณ์ร้อน มีเรื่องทะเลาะกับตนตลอด นอกจากนี้ น.ส.ทัศนัยยังเคยไปร้องเรียนพี่สาวตนถึงที่ทำงาน หาว่าพี่สาวยุ่งเรื่องส่วนตัว ก่อนเกิดเหตุคาดว่า น.ส.ทัศนัยคงจะตามหาตน โดยมาหาที่บ้านพี่สาวขณะจะไปทำงาน ทำให้พี่สาวต้องมารับเคราะห์
    ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณนั้น ก็พบว่าหลังก่อเหตุ น.ส.ทัศนัยได้นั่งรถจักรยานยนต์ออกไปริมถนนใหญ่แล้วเรียกแท็กซี่หลบหนี ซึ่งกล้องจับภาพทะเบียนรถไว้ได้ เจ้าหน้าที่จึงวิทยุให้ตำรวจตามเส้นทางสกัดจับ และไปเจอรถแท็กซี่คันดังกล่าวที่ถนนเลี่ยงเมืองสนามบินน้ำ บริเวณหน้าร้านอาหารครัวขมิ้น แต่ระหว่างเข้าจับกุม น.ส.ทัศนัยเกิดการยื้อยุดแย่งปืนกัน จนเกิดปืนลั่นขึ้น 1 นัด กระสุนถูกต้นขาซ้าย น.ส.ทัศนัยได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า พร้อมอายัดไว้ดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตาย
    ก่อนหน้านี้ น.ส.ทัศนัยเคยแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ ดำเนินคดี น.ส.ปัณฑ์ณัฐในข้อหาลักทรัพย์ และยักยอกทรัพย์ ศาลนัดตัดสินในวันที่ 10 ต.ค.นี้ และเมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ทัศนัยได้ขึ้นโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี แจ้งความดำเนินคดี รพ.ศรีธัญญา ที่กักขังตัว น.ส.ทัศนัย ระบุว่า น.ส.ทัศนัยเป็นบ้า.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"