หนุ่มใหญ่ฆ่า3ศพ แทงเมีย-ลูกเลี้ยง


เพิ่มเพื่อน    

    หนุ่มใหญ่คนขับรถบรรทุก อยู่กินกับแม่ม่ายลูกติด แต่ครอบครัวหาความสุขแทบไม่ได้เพราะความขี้หึงของตัวเอง ล่าสุดทะเลาะกันหนัก ใช้มีดจ้วงแทงเมียตายคาที่ก่อนฆ่าลูกเลี้ยงวัย 12 ดับอีกศพ แล้วแขวนคอตัวเองตายเป็นศพที่ 3
    เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 7 ตุลาคม ร.ต.อ.ชาญชัย มนต์แก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางจัก รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย 3 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 10/10 หมู่ที่ 5 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.บางจัก เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดอ่างทอง แพทย์เวรประจำโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูง ล้อมด้วยสังกะสี ตรวจสอบภายในบ้านพบศพชายสวมเสื้อยืดสีขาว มีรอยเลือดเต็มเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน ใช้เชือกผูกคอตายแขวนกับขื่อในบ้าน ชื่อนายพิมาย สง่าแสง อายุ 57 ปี ส่วนในห้องนอน พบศพหญิงมีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอก 4 แผล ชื่อนางสุกัญญา ฉิมพาลี อายุ 36 ปี และบริเวณข้างที่นอน พบศพ ด.ช.สิงหา หวานชะเอม อายุ 12 ปี ถูกแทงบริเวณหน้าอก รวม 8 แผล โดยมีมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 เชนติเมตร ตกอยู่บริเวณปลายที่นอน
    น.ส.สุภาภรณ์ หอมพิพัฒน์พงษ์ อายุ 33 ปี น้องสาวนางสุกัญญา เปิดเผยว่า นางสุกัญญาได้เลิกรากับสามีเก่านานหลายปีแล้ว มีลูกติดมา 1 คน คือ ด.ช.สิงหา และได้มาอยู่กินกับนายพิมายประมาณ 2 ปี โดยนางสุกัญญาเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ทำงานรับจ้างอยู่สวนเมลอนแถวบ้าน ส่วนนายพิมาย แฟนใหม่ อาชีพขับรถสิบล้อขนดิน ซึ่งที่ผ่านมามักจะมีปากเสียงกันบ่อยเรื่องความหึงหวง โดยล่าสุดนางสุกัญญาที่ซื้อรถกระบะมาแล้วส่งต่อไม่ไหว จึงให้เพื่อนชายที่รู้จักกันมากว่า 10 ปีไปส่งต่อ ทำให้มีปากเสียงกับนายพิมายเรื่อยมา 
    น.ส.สุภาภรณ์กล่าวว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมาได้มาเคาะประตูบ้านเรียกพี่สาว ได้ยินเสียงเปิดวิทยุไว้ ตนก็เคาะฝาบ้านและได้ร้องเรียก เคาะอยู่สักพักก็ไม่มีเสียงตอบจึงเกิดเอะใจ เลยเดินเข้าไปใต้ถุนบ้าน เนื่องจากมีช่องไม้กระดานที่พี่สาวจะเอาไม้มาวางปิดไว้ พอเปิดดูได้เห็นขาผู้ชายก็ตกใจ คิดว่าผู้ชายผูกคอตาย จึงพังประตูบ้านเข้าไป พบศพทั้ง 3 คน จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ
    ส่วนนางทองสุข สง่าแสง อายุ 48 ปี น้องสาวของนายพิมาย กล่าวว่า พี่ชายเคยระบายเรื่องปัญหาครอบครัวเกี่ยวกับความหึงหวงให้ฟังหลายครั้ง ซึ่งตนเองได้แต่ให้กำลังใจ ไม่คิดว่าจะก่อเหตุร้ายเช่นนี้
    ด้าน พ.ต.อ.เสวกกล่าวว่า คดีนี้ ผู้ก่อเหตุคือนายพิมาย ทำไปด้วยความหึงหวง โดยก่อนหน้านี้มีการทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลพิสูจน์หลักฐานอย่างแน่ชัดต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"