เอเมรี่ยันเต็มสูบเสมอปืนพัก9ตัวไล่ถล่มการาบัก


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ เฮ้ดโค้ชอาร์เซนอล ส่งนักเตะลุยเต็มสูบในการเจอกับ การาบัก ทีมจากอาเซอร์ไบจัน แม้จะพักนักเตะไปถึง 9 คนจากนัดที่แล้ว แต่ก็่ยังฟอร์มดุ บุกคว้าชัย 3-0 ที่ บากู
    ร็อบ โฮลดิ้ง กับ นาโช มอนเรอัล เป็นนักเตะสองคนจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ยังได้ลงสนามเมื่อคืนวันพฤหัสฯ ขณะที่ เมซุท โฮซิล, อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์, ลูคัส ทอร์เรย์ร่า ถูกส่งลงยืดเส้นยืดสายในครึ่งหลัง 
    โซคราติส ปาปัสตาโธปูลอส เปิดสกอร์ให้ ทีมปืนใหญ่ ขึ้นนำเร็วตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่ทีมเจ้าบ้านจะเริ่มตอบโต้และกดดันคืนอย่างหนัก กระทั่ง เอมิล สมิธ โรว์ พังประตูแรกในทีมชุดใหญ่ และ มัตเตโอ กูเอนดูซี เปิดบัญชีแรกกับสโมสร ช่วย อาร์เซนอล ชนะไปสบายๆ 3-0
    "เกมนี้เป็นเกมที่ยาก ทุกแมทช์ล้วนสำคัญสำหรับเรา เกมนี้เป็นเกมนอกบ้านที่เราต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งอีกทีม การาบักเป็นทีมที่มีความทะเยอทะยาน และเราต้องพยายามอย่างมากในวันนี้ แต่สุดท้าย เราก็เก็บผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการได้สำเร็จ"
    "เราได้วิเคราะห์เกมต่างๆของ การาบัก ทั้งในบอลยุโรปและในลีกมาก่อนแล้ว พวกเขาเล่นดีตอนเจอ สปอร์ติ้ง ขณะที่ แอตเลติโก ยังอาจชนะพวกเขาไม่ได้เมื่อปีที่แล้ว และเราก็ได้ทำทุกอย่างแล้วเพื่อที่พวกเขาจะไม่สามารถรีดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"