โปเช็ตติโน่โวพร้อมชนบาร์ซ่า


เพิ่มเพื่อน    


ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หลังจากบุกไปชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ได้ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ประกาศพร้อมชนกับ บาร์เซโลน่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์นี้
    ท็อตแน่ม แม้จะครองบอลได้น้อยกว่าทีมของ เดวิด วักเนอร์ แต่ก็ยังสามารถเจาะตาข่ายทีมเจ้าบ้านได้ และ โปเช็ตติโน่ ค่นอข้างมั่นใจว่าแพทเทิร์นนี้น่าจะถูกใช้ซ้ำอีกหนในเกมที่ เวมบลี่ย์ คืนวันพุธ
    "ผมยังคาดเดาไม่ได้" กุนซือชาวอาร์เจนติเนี่ยน กล่าว "เราเป็นทีมที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองหรือสามในพรีเมียร์ลีกในเรืองของการครองบอล แต่เกมวันนี้ไม่เหมือนกัน"
    "มันเป็นเกมที่บอลอยู่กลางอากาศมากกว่าบนหญ้า ผมคิดว่าถ้าคุณชมเกมนี้อยู่ คุณจะเข้าใจ มันเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดระหว่างสองทีม"
    "เราจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันพุธนี้ ผมแน่ใจว่ามันจะเป็นอีกเกมที่แตกต่างจากวันนี้"
    ฮอฟเฟนไฮม์ เป็นอีกหนึ่งทีมที่ยังไม่ชนะใครในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังเตะมา 7 นัด แต่ โจนาส ลอสเซิล ผู้รักษาประตู เชื่อว่า ทีมของตน แมทช์นี้ โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดตั้งแต่เปิดซีซั่นมา
    "มันยากที่จะมายืนให้สัมภาษณ์แล้วพูดแบบเดิมในทุกสัปดาห์ เพราะท้ายสุดเราต้องการคะแนน แต่นี่เป็นเกมกับ ท็อตแน่ม และเราแสดงให้เห็นว่าเราเริ่มมาถูกทางแล้ว ดังนั้นเราจะพยายามต่อยอดจากตรงนี้ให้ได้ แต่เราก็ต้องการโชคด้วยเหมือนกัน ตอนนี้เรายังขาดอยู่ แต่เราจะพยายามแล้วโชคก็จะต้องมาแน่"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"