จ่อยิงเจ้าของปั๊ม ผัวตาย-เมียสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

    บุกจ่อยิงเจ้าของปั๊มน้ำมันในตัวเมืองสระแก้วเสียชีวิต ส่วนเมียบาดเจ็บสาหัส ตำรวจตั้งปมขัดแย้งธุรกิจ เรื่องส่วนตัว ผบ.สระแก้วสั่งคุ้มครองเมียเพราะเป็นพยานปากสำคัญ ส่วนที่ปัตตานี คนร้ายใช้ปืนสงกรามกราดยิงชาวบ้าน 1 ศพ ระบุเป็นความขัดแย้งในครอบครัว
    เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 30 กันยายนนี้ พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมือง จ.สระแก้ว รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายที่ปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ในซอยโรงเลื่อย ถนนเทศบาล 6 อ.เมืองสระแก้ว จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบปั๊มน้ำมันดังกล่าว เป็นบ้านพัก 2 ชั้น ด้านล่างดัดแปลงเป็นปั๊มขนาดเล็ก พบศพนายประชา วรทัศน์ อายุ 52 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมันดังกล่าว ถูกยิงที่บริเวณท้ายทอยทะลุเบ้าตา โดยมีปลอกกระสุนปืนขนาด .380 ตกอยู่หลายปลอก นอกจากนี้นางปรีดา วรทัศน์ ภรรยา ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันรวม 4 นัด ที่แขนและหลัง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว แพทย์นำเข้าห้องผ่าตัด ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว
    ต่อมา พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้ลงพื้นที่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภิรมย์ พ.ต.ต.พูลทรัพย์ เสร็จสิ้น สว.งานพิสูจน์หลักฐาน จ.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ก่อนเปิดเผยว่า มือปืนบุกจ่อยิงผู้ตายและภรรยาอย่างใจเย็น คาดว่าเป็นมือปืนอาชีพ ส่วนสาเหตุ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องความแค้นด้านธุรกิจและผลประโยชน์ส่วนตัว ได้ให้ตำรวจตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งตลอดเส้นทางที่เกิดเหตุที่มีอยู่ จำนวน 11 ตัว ซึ่งกล้องสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน จึงเชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้
    ด้าน น.ส.ปัทมาภรณ์ วรทัศน์ อายุ 30 ปี ลูกสาวของ 2 สามีภรรยา ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมญาติ ต่างพากันร้องไห้หลังทราบว่าบิดาเสียชีวิต พร้อมร้องขอให้ พล.ต.ต.สุรจิตเร่งจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว และบอกว่า ครอบครัวตนย้ายมาจาก จ.ฉะเชิงเทรา ซื้อที่ดินและปั๊มน้ำมันต่อจากเจ้าของเดิมเมื่อ 5 ปีก่อน ไม่เคยบาดหมางกับใคร พ่อแม่ก็ไม่เคยเล่าว่ามีปัญหา
    ส่วนนายดำรงค์ฤทธิ์ กิตติวราภรณ์ อายุ 67 ปี เพื่อนบ้านซึ่งเป็นคนไข้ติดเตียง เปิดเผยว่า ช่วง 05.00 น. ตนนอนอยู่หน้าบ้าน ฟ้าเริ่มสางแล้ว จู่ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4-5 นัด สิ้นเสียงปืน นางปรีดา หรือโอ๋ ก็มาเคาะประตูเรียกขอความช่วยเหลือ ตะโกนว่า "หนูถูกยิงๆ" จากนั้นก็ฟุบกับพื้น ตนจึงเรียกแม่บ้านให้ไปดูและพานางโอ๋ไปส่ง รพ. ส่วนตัวสามีได้ให้รถกู้ชีพมารับตัวไป
    พล.ต.ต.สุรจิตเปิดเผยว่า ที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด แต่ได้ให้ชุดสืบสวนไล่ดูกล้องบริเวณใกล้เคียงแล้ว และไม่พบทรัพย์สินถูกรื้อค้นหรือสูญหายไป คาดว่าคนร้ายไม่ประสงค์ต่อทรัพย์ ตั้งปมไว้หลายประเด็นทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องธุรกิจ และเรื่องชู้สาว ตอนนี้ได้ส่งตำรวจมาคุ้มครองนางปรีดาอย่างเต็มที่ เพราะถือว่าเป็นพยานปากสำคัญ 
    ปัตตานี ร.ต.ท.ศุภวัฒน์ รินสาร รอง สว. (สอบสวน) สภ.กะพ้อ พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และกำลังทหารพราน ฉก.ทหารพรานที่ 43 เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บ 1 คน ที่หน้าบ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 2 ต.ตะโละดือรามัน อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี ทั้งนี้เมื่อค่ำวันเสาร์ ขณะที่นายมะสกรี สาแม อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าวพร้อมภรรยาและลูก รวม 6 คน กำลังเก็บลูกสะตอบริเวณหน้าบ้านซึ่งเป็นที่มืด ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ใช้จักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ  มาจอดอยู่ใกล้ๆ และใช้อาวุธปืนสงครามไม่ทราบชนิด ยิงใส่นายมะสกรีประมาณ 8 นัด ขณะนายมะสกรีกำลังแหงนหน้าสอยลูกสะตอที่ต้นหน้าบ้าน กระสุนถูกนายมะสกรีที่บริเวณหน้าท้อง ลำตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส และกระสุนถูก น.ส.นาเดีย โกะเล๊าะ อายุ 15 ปี บุตรสาว บริเวณขา ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.กะพ้อ แต่ปรากฏว่านายมะสกรี  ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 
    พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวว่า  คดีนี้มีข้อสันนิษฐานในเบื้องต้นคาดว่าเป็นปัญหาความขัดแย้งในครอบครัว แต่ก็ยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้งไป ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง  รอผลการตรวจวัตถุพยานจากพิสูจน์หลักฐาน และผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์ และในส่วนของชุดสืบสวนก็จะเร่งติดตามตัวผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องมาทำการสืบสวนขยายผลและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"