พท.แขวะประยุทธ์ อีแอบซ่อนตัวอยู่หลัง พปชร.


เพิ่มเพื่อน    

 

พท.ตามแขวะ พปชร. เชื่อ แกนนำตัวจริง พร้อมแต่งตัวลง3ลิสต์นายกฯ ได้ทีเย้ย ประยุทธ์ ไล่ดูดนักการเมือง ขึ้นต้นลำไผ่ลงท้ายบ้องกัญชา จวก ร่างกติกา เอาเปรียบ พรรคคู่แข่ง

นายสมคิด เชื้อคง อดีตส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการเปิดตัวพรรคพลังประชารัฐว่า ชัดเจนดีไม่ต้องเสียเวลาแอบหลบแอบซ่อนให้มันยุ่งยาก ตัวเป้งๆแม้ยังไม่ชื่อในพรรค แต่ไม่ไปใหนแน่ 3คนคงเข้าไปอยู่ในชื่อนายกรัฐมนตรีที่พรรคจะเสนอ ก็ทำเป็นไม่ยุ่งเกี่ยวกับพรรคพอเป็นพิธีไปเท่านั้น เพราะต้องเป็นอีแอบขนานแท้ไปก่อน ดี เป็นพรรคการเมือง ให้พี่น้องตัดสินใจเลือกว่าจะสนับสนุนรัฐที่คิดจะสืบทอดอำนาจต่อหรือไม่ เชิญพวกท่านใช้ทุกอำนาจที่มีในการทำงานให้คณะพวกท่าน แต่ประชาชนก็รู้เท่าทันพวกท่านเหมือนกัน

นายสมคิดกล่าวว่า รัฐบาลประยุทธ์ เข้ามาบริหารภายใต้คำพูด มาแก้ไขความขัดแย้ง เราจะทำตามสัญญาขอเวลาอีกไม่นาน แต่ท่านกลับมาสร้างเงื่อนไขทางการเมืองมากมาย ตั้งแต่เขียนรัฐธรรมนูญ ที่สร้างความได้เปรียบทุกเรื่องที่จะต่อยอดอำนาจให้คณะของท่าน ท้ายสุดที่รังเกียจนักการเมือง ท่านก็ให้ไพร่พลตามหาตามดูดนักการเมืองเพื่อเข้ามาเป็นฐานรองรับให้คณะของท่าน บางคนเป็นอดีต ส.ส.บางคนเป็นนายก อบจ.ที่โดน ม.44  บางคนก็ปลด ม.44 ให้ไปทำงานต่อ บางคนก็ใช้ ม44 ตั้งไปเป็นใหม่ สารพัดที่จะใช้อำนาจจนหาขอบเขตไม่ได้ แบบนี้เขาเรียก ขึ้นต้นเป็นลำไม้ไผ่พอเหลาลงไปกลายเป็นบ้องกัญชา หรือไม่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"