หงส์เตรียมบุกถ้ำสิงห์เป้าสถิติใหม่ชนะ7นัด


เพิ่มเพื่อน    



ลิเวอร์พูล เตรียมบุกล้างแค้น เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก หลังโดนทีมสิงห์บลูส์สอยร่วงศึก คาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ 
    ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ แพ้คาถิ่นแอนฟิลด์ 2-1 ในเกมรอบสาม บอลถ้วยเล็กของ อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่ ลิเวอร์พูล เริ่มกลับมาซ้อมทันทีในวันพฤหัศ เตรียมแก้มือกับ เชลซี ทันที ในระยะเวลาแค่ 3 วัน
    ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในคืนวันเสาร์ เป้าหมายคือยืดสถิติชนะรวดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ออกไป ซึ่งก็เท่ากับว่าพวกเขาต้องบุกไปชนะ เชลซี ถึงบ้านให้ได้บ้างเป็นการถอนแค้น
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ซึ่งถูกเปลี่ยนลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง เกมลีก คัพ ลงทำการซ้อมให้เห็นที่ เมลวู้ด  ขณะที่ ผู้จัดการทีม เจอร์เกน คล็อปป์ ลงไปคุมการซ้อมด้วยตัวเองเช่นเคย 
    แรงฮึดสำหรับ ลิเวอร์พููล นัดนี้ นอกจากยืดสถิติชนะรวดออกไปเพื่อทิ้งห่างคู่แข่งลุ้นแชมป์ออกไปได้อีก ทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ ยังจะสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมที่ออกสตาร์ทฤดูกาลแล้วชนะติดต่อกันนานที่สุดอีกด้วย 
    ลิเวอร์พูล เวลานี้ ชนะไปแล้ว 6 จาก 6 นัด สถิติเท่ากับทีมอื่นในอดีตอยู่ แต่หาก พวกเขาบุกไปชนะ เชลซี ได้ ในคืนวันเสาร์นี้ พวกเขาก็จะมีสถิติใหม่ให้ได้คุยกันเพิ่ม นั่นคือเปิดฤดูกาลแล้วชนะติดต่อกันได้มากนัดที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก
    ส่วนในอดีตมีอยู่ 3 ทีมที่เคยทำได้ 5 นัด นั่นคือ นิวคาสเซิล ในฤดูกาล 1994-95, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2016-17 และ เชลซี 2009-10 กับ 2005-06
    นิวคาสเซิล กับ แมนฯ ซิตี้ เคยชนะ 6 นัดแรก แต่ไม่สามารถเป็นแชมป์ได้ ต่างจาก เชลซี ที่ทั้งสองครั้ง สามารถผงาดครองแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ทั้งสองหน
    แต่ คล็อปป์ ยังปฏิเสธที่จะรับว่า ลิเวอร์พูล กลายเป็นเต็งหนึ่งแล้วในตอนนี้ เพียงแต่มีโอกาสที่ดีที่จะจบฤดูกาลด้วยอันดับท็อปของตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาสามารถทุบสถิติด้วยการชนะรวด 7 นัดได้ในสุดสัปดาห์นี้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"