'เพื่อแม้ว'ได้ทียุส่ง'บิ๊กตู่'เลิกกั๊กลงสมัครส.ส.เต็มตัว


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ย.61- นายพายัพ ปั้นเกตุ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และหนึ่งในแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) แสดงท่าทีสนใจการเมือง แต่ยังไม่ยอมออกจากตำแหน่งประธานคสช.ว่า พล.อ.ประยุทธ์ สนใจการเมืองจริงๆ คงประเมินแล้วว่าประชาชนหนุนกันมากมายเมื่อทำโพลต่างอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ เดินสายพบประชาชน มีแต่คนแซ่ซ้องเรียกร้องให้นายกตู่สู้ๆ ไปเยี่ยมโรงเรียนไหน ก็มีแต่นักเรียนร้องเพลงให้กำลังใจซาบซึ้งน้ำตาเล็ดน้ำตาไหล กำลังใจท่วมท้น 

นายพายัพกล่าวว่าา พรรคการเมืองก็สนับสนุนตะโกนเชียร์กัน เรียกให้ไปเป็นหัวหน้าพรรค หรือไม่ก็ให้ลงส.ส.บัญชีรายชื่อ เบอร์หนึ่ง เพื่อจะได้เป็นนายกฯได้สง่างามตามครรลองประชาธิปไตย ประกอบกับรัฐบาลคสช.จัดสรรงบประมาณลงช่วยเหลือประชาชนไว้มากทั้งงบปกติ งบกลาง งบผ่านหน่วยงานทหารพัฒนาสร้างฝายสร้างถนนขุดบ่อลอกคูคลอง พี่น้องชาวนาก็จะลืมตาอ้าปากกว้างๆกันได้เสียที เพราะมีโครงการเมกกะโปรเจก รวมนาแปลงใหญ่ 1-2หมื่นไร่ทำฟาร์มนาเทคโนโลยีทันสมัยชาวนารอรับเงินค่าเช่านาอย่างเดียวสบาย แล้วยิ่งพล.อ.ประยุทธ์ ออกทีวี ทุกอาทิตย์ทุกช่อง แล้วยิ่งมีน้องๆทหารที่ศรัทธา ออกมาอาสารับงานเจรจาการค้าต่างเอง ยิ่งสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนและนักลงทุนขนาดนี้รับรองพี่น้องไทยสุขสบายภายใต้การบริการงานของพล.อ.ประยุทธ์แน่นอน 

"ยังไม่รวมกฎหมายเอื้อการเลือกตั้งมีสว.ตั้งเองอีก250 คนรอเลือกในรัฐสภาอีก ปลดล็อกเลย อย่างไรก็ไม่มีใครสู้ท่านได้อยู่แล้ว สู้เดินออกมาสังกัดพรรคการเมืองด้วย สง่างามจะตายไป สมเป็นชายชาติทหารที่รักประชาธิปไตยห่วงใยพี่น้องประชาชน"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"