“หมอวรงค์”ใช้'จ.พิษณุโลก'เปิดตัวลงชิงหน.พรรคปชป.


เพิ่มเพื่อน    

 

“หมอวรงค์” พร้อมเปิดตัวลงชิงหน.พรรคปชป. 27ก.ย.นี้ ใช้สถานที่บ้านเกิด “เมืองสองแคว” เป็นจุดเริ่มต้นหวังปชช.ในพื้นที่เข้าใจ-มีอารมณ์ร่วม

เมื่อวันที่ 23 กันยายน นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์(ปชป) เปิดเผยว่า ในวันที่ 27 กันยายนนี้ ตนพร้อมด้วยนายถาวร เสนเนียม อดีตรองหัวหน้าพรรคฯ จะร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการถึงการลงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคปชป. โดยจะใช้สถานที่ลานอนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่มวิทยาหาลัยสมเด็จพระนเรศวรมหาราช จ.พิษณุโลก เวลา 13.00น. ส่วนสาเหตุที่เลือกใช้สถานที่จ.พิษณุโลกเป็นที่เปิดตัวแถลงข่าวนั้น เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยมีใครในจ.พิษณุโลกกล้าลงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคปชป.มาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของชาวพิษณุโลก และที่นี่ก็เป็นพื้นที่บ้านเกิดของตน 

“ทีมงานของผมวิเคราะห์กันแล้วว่า หากใช้สถานที่นี้ จะทำให้ประชาชนมีอารมณ์ร่วมกัน จนเกิดความรู้สึกเข้าใจในการพยายามของผมในครั้งนี้ว่า มีความตั้งใจและทุ่มเทมากแค่ไหน และผมก็อยากให้วันเปิดตัวครั้งนี้เป็นทางการจึงได้เชิญสื่อมวลชนทั้งส่วนกลางและในพื้นที่ ซึ่งมีการอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง ซึ่งวันดังกล่าวนอกจากทุกคนจะได้เห็นผมและท่านถาวรแล้ว อาจจะได้เห็นการเปิดตัวผู้ที่สนับสนุนผมในครั้งนี้ท่านอื่นๆอีกด้วย” นพ.วรงค์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"