ตั้ง6ข้อหาวินจยย.พาป.4ทำอนาจารในวัด


เพิ่มเพื่อน    

    ตำรวจเค้นสอบวินจักรยานยนต์ทำอนาจารนักเรียนหญิงวัย 9 ขวบ หลังพยายามทำมิดีมิร้ายในห้องน้ำวัด แต่พระช่วยไว้ทัน เพราะได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ตั้ง 6 ข้อหาก่อนส่งฝากขังวันศุกร์ สหวิชาชีพสอบผู้ปกครองและเด็กผู้เสียหาย พ่อเผยสภาพจิตใจดีขึ้น
    ที่ สน.สายไหม วันที่ 20 กันยายนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม คุมตัวนายแอร์ อายุ 40 ปี อาชีพขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง ผู้ต้องหาทำอนาจารเด็กวัย 9 ขวบ ภายในห้องน้ำวัดออเงิน เขตสายไหม กทม. ส่ง ร.ต.อ.พันธุ์ศักดิ์ วิจิตร รองสารวัตร (สอบสวน) สน.สายไหม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารเด็ก, พรากผู้เยาว์, หน่วงเหนี่ยวกักขัง, เมาแล้วขับ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ก่อนนำตัวเข้าห้องคุมขังของ สน.
    จากการสอบสวน นายแอร์ยังให้การภาคเสธ โดยรับว่ามีอาชีพขี่วินจักรยานยนต์รับจ้างย่านวัดเกาะ ไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถมาโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสายไหม รับ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ป.4 เพื่อไปส่งบ้านพักย่านสุขาภิบาล 5 ระหว่างทางนายแอร์อ้างว่าปวดปัสสาวะ จึงขอแวะวัดออเงินเพื่อเข้าห้องน้ำ และเด็กเดินตามเข้าไปเอง แต่เมื่อตนถอดกางเกง เด็กกลับตกใจร้องเรียกให้คนช่วย ตนจึงขี่รถหลบหนี อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่เชื่อคำให้การของนายแอร์
    คดีนี้ เหตุเกิดเมื่อเย็นวันพุธที่ผ่านมา ตำรวจ สน.สายไหมรับแจ้งคนร้ายพยายามข่มขืนเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ในห้องน้ำภายในวัดอยู่ดีบำรุงธรรม (วัดออเงิน) ถนนเพิ่มสิน แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. จากการสอบสวน พระศักดา บานชื่น ให้การว่า เห็นชายคนหนึ่งขี่จักรยานยนต์ทะเบียน อฬก 458 กรุงเทพฯ มีเด็กหญิงในชุดพละนั่งซ้อนท้าย มาจอดที่หน้าห้องน้ำ ต่อมาได้ยินเสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือ จึงคว้าท่อนเหล็กวิ่งไปโดยมีพระอีก 2 รูปติดตามไปด้วย ถึงหน้าประตูจึงใช้เหล็กเคาะเรียกให้ออกมาและพยายามงัดประตู ชายคนดังกล่าววิ่งสวนออกไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงรีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
    พ.ต.ท.ประพจน์ อนุศิริ รอง ผกก.สส.สน.สายไหม เปิดเผยว่า จากการสอบประวัตินายแอร์ไม่พบว่ามีบัตรประชาชน แต่ผู้ต้องหาอ้างว่าชื่อนายปัญญา แก้ววิลัย อายุ 45 ปี เมื่อนำชื่อดังกล่าวไปตรวจสอบในทะเบียนประวัติ พบว่าไปตรงกับเด็กชายคนหนึ่ง สุดท้ายบอกว่าตนชื่อนายแอร์ ไม่ทราบนามสกุล สรุปว่าเป็นชาว จ.สุพรรณบุรี มารดาไม่ได้แจ้งเกิด จึงเป็นเหมือนบุคคลตกสำรวจ แต่จากการสอบปากคำ ให้การเหมือนคนมีอาการทางสมอง พูดจาวกไปวนมา ว่ามีอาชีพขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างที่วินแยกวัดเกาะ ตอนเกิดเหตุเด็กหญิงเดินมาขึ้นวิน เพื่อให้ไปส่งที่ทำงานแม่ย่านสุขาภิบาล 5 จนมาเกิดเหตุดังกล่าว
    ในช่วงบ่ายวันพฤหัสบดี แม่ของเด็กหญิงได้เข้าพบ พ.ต.ท.ธนู สุขเสริม รอง ผกก.สอบสวน สน.สายไหม เพื่อให้การกรณีลูกถูกทำอนาจาร โดยมีเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมกันสอบปากคำ ด.ญ.เอ 
    ต่อมา พระศักดิ์ดา บานชื่น และพระอีก 2 รูป ที่เข้าไปช่วยเหลือ ด.ญ.เอ ได้เดินทางมาที่ สน.สายไหม ชี้ตัวนายแอร์ได้ถูกต้อง ซึ่งตำรวจได้เพิ่มข้อหานายแอร์เป็นข้อหาที่ 6 คือพาผู้เยาว์ไปเพื่อกระทำการอนาจาร 
    ตำรวจมิได้นำนายแอร์ไปชี้จุดเกิดเหตุตามที่เปิดเผยแต่แรก เพราะเกรงว่าจะมีประชาชนดักรอประชาทัณฑ์และเกิดความวุ่นวาย โดยมีรายงานว่า หลังจับกุมนายแอร์ได้ในช่วงค่ำวันพุธ ก็ได้นำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุแล้ว และในวันที่ 21 ก.ย.นี้ ตำรวจจะนำนายแอร์ไปขออำนาจศาลฝากขัง
    ด้านพ่อของเด็กกล่าวว่า ขณะนี้สภาพจิตใจของลูกดีขึ้นแล้ว หลังจากนี้ทีมจิตแพทย์จะวางแผนไปที่โรงเรียนและที่บ้านเพื่อติดตามอาการของลูกต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"