มูฯบ่นสนามพลาสติกเล่นผีแทบแย่ช่วงต้นเกม


เพิ่มเพื่อน    


โชเซ มูรินโญ่ ยอมรับ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาช่วงต้นเกม  และใช้เวลานานถึงราวครึ่งชั่วโมงกว่าจะตั้งเกมกันได้ ก่อนจะเป็นฝ่ายบุกไปไล่ถล่ม ยัง บอยส์ ไปแบบหายห่วง 3-0 เป็นประเดิมในศึกลูกหนังยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธ
    ยูไนเต็ด ขึ้นนำ หลังเล่นไปได้ 35 นาที จาก พอล ป็อกบา ก่อนที่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั้่งเศส จะมาซัดลูกที่สองของตนเองในเกมนี้ จากจุดโทษ ในนาทีที่ 44 หลัง เควิน เอ็มบาบู ถูกเป่าว่าทำแฮนด์บอลลูกครอสจาก ลุค ชอว์
    อองโทนี่ มาร์เซียล เป็นคนกดปิดท้าย 3-0 ให้ ยูไนเต็ด จากลูกยิงแฉลบเข้าประตูไปในนาทีที่ 66 กลายเป็นว่าทีมเยือนชนะไปได้แบบสบายๆ หลังโดนทีมดังของสวิสจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัวในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก
    "ผมเข้าใจเหตุผลนะ ว่าทำไมเราถึงออกสตาร์ทเกมนี้ได้ไม่ค่อยดีนัก ผมเข้าใจได้ว่าทำไม เราถึงใช้เวลา 20-25 นาทีกว่าที่จะคอนโทรลสถานการณ์ได้" มูรินโญ่ กล่าว 
    "ผมเข้าใจว่าทำไม ยัง บอยส์ บุกใส่เราทันทีตั้งแต่เริ่มเกม ก็อย่างที่พวกเขาเคยทำกับ ดินาโม ซาเกร็บ มาแล้ว"
    "ผมคิดว่าพวกเขารู้ และผมก็บอกได้ว่าตอนนี้เกมโอเวอร์แล้ว แต่ก็ต้องบอกว่า การต้องมาเล่นบนสนามพลาสติกแบบนี้มันไม่ง่ายเลยสำหรับทีมเยือน พวกเขาสร้างปัญหาให้เราด้วยในช่วงต้น แต่ประตูแรกที่เกิดขึ้นเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง และหลังจากนั้นเราคุมสถานการณ์ได้หมด"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"