กลุ่มแอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล ทุ่ม 6,000 ล้าน ลุยลงทุนพัทยา


เพิ่มเพื่อน    

 

กลุ่มแอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล เล็งตลาดท่องเที่ยวปี 62 ยังขยายตัวได้ดี ลุยลงทุนต่อเนื่อง ปักหมุด”พัทยา”ทุ่ม 6,000 ล้านบาท ผุดโครงการมิกซ์ยูส รองรับนักท่องเที่ยว พร้อมตั้งเป้าธุรกิจโรงแรมมีรายได้รวมแตะ 3,000 ล้านบาท โต 20%

19 ก.ย. 61 นางสุวรรณา พุทธประสาท ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจท่องเที่ยวและธุรกิจในปี 2561 ยังคงมีแนวโน้มเติบโตได้ในทิศทางที่ดี และเป็นตัวผลักดันให้เศรษฐกิจของประเทศมีอัตราการขยายได้ดียิ่งขึ้น และเชื่อมั่นว่าในปี 2562 การท่องเที่ยวจะยังมีการขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับกลุ่มโรงแรม”แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์”มีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ โดยบริษัทยังคงให้บริการโรงแรมในระดับอัพเปอร์ มิดสเกล โดดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจศูนย์กลางธุรกิจ

ส่วนการดำเนินธุรกิจในช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้ บริษัทมีแผนพัฒนาโครงการใหม่ในเมืองพัทยา โดยจะพัฒนาเป็นโครงการในรูปแบบมิกซ์ยูส มูลค่า 6,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งที่ 2 ของกลุ่ม แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล มีพื้นที่กว่า 33 ไร่ ประกอบไปด้วยโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา จำนวน 396 ห้อง สวนน้ำลอยฟ้าพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตรและ ห้องประชุมสัมมนา จับกลุ่มตลาดพรีเมี่ยม และศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา โดยโครงการตั้งอยู่บริเวณพัทยาเหนือ และมีทางเข้าออกได้มากถึง 3 เส้นทางหลัก คือถนนพัทยาเหนือ ถนนพัทยาสาย 2 และถนนเพ็ชรตระกูล

อย่างไรก็ตามบริษัทมีความมั่นใจในการลงทุนและยังเชื่อมั่นศักยภาพในเมืองพัทยา โดยเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ มีแหล่งทรัพยากรธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีการให้บริการแบบครบวงจรสามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้ในทุกรูปแบบโดยคาดว่าในปีที่ 2 โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา จะมีอัตราเข้าพัก 88%  และศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ตั้งเป้ามีลูกค้าใช้บริการเฉลี่ยมากกว่า 50,000 คนต่อวัน สำหรับในปี 2562 คาดว่าจะมีรายได้รวมเฉพาะกลุ่มโรงแรมประมาณ 3,000 ล้านบาท เติบโต 20%


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"