โป๊ะแตก!พล็อตเรื่องเป๊ะเวอร์'ทักษิณไทย'เจอ'ทักษิณเซอร์เบีย'ที่แท้คนโกงเหมือนกัน


เพิ่มเพื่อน    


18 ก.ย.61-   หลังเพจเฟซบุ๊กกรุงเทพ กรุงเทพ ซึ่งเป็นเพจติดตามและเชียร์นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดข้อมูลในหัวข้อ “ใครอยู่กับ "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์?" ที่เบลารุสโดยมีเนื้อหาระบุว่า
คนที่มาเบลารุส กับ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ คือ "Bogoljub Karic" 

เพจดังกล่าวนี้ได้นำเสนอด้านดีของ "Bogoljub Karic"  ว่าเป็นนักการเมืองและนักธุรกิจชาวเซอร์เบีย ทำธุรกิจคมนาคม  ลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ในหลายประเทศย่านยุโรปตะวันออกและรัสเซีย เป็น เจ้าของมหาวิทยาลัย ตั้งมูลนิธิการกุศลช่วยเหลือเด็กผู้ลี้ภัย เขาสนับสนุน Aleksandar Vucic  ในการเลือกตั้งประธานาธิบดีของสาธารณรัฐเซอร์เบีย

และตอนนี้ "Bogoljub Karic" กลับมาสู่โลกเวทีการเมืองในฐานะนักการเมืองอีกครั้ง เขาจัดตั้งพรรคการเมืองในชื่อ Strength of Serbia Movement - BK  ตอนนี้พรรคเขาอยู่ในกลุ่มพันธมิตร กับพรรค Tomislav Nikolic ในการจัดตั้งพรรคฝ่ายค้านขึ้น เพื่อการเลือกตั้งครั้งต่อไป

ซึ่งพบว่ามีโปรไฟล์คล้ายนายทักษิณเป็นอย่างมาก และเหมือนมากยิ่งขึ้นในด้านลบที่เพจเชียร์ทักษิณกลับไม่พูดถึงนั่นคือ นับแต่ปี 2549  "Bogoljub Karic"   ถูกไต่สวนคดีฟอกเงินและสงสัยว่าทุจริตงบประมาณของประเทศเซอร์เบียจำนวน 21,980,551.98 เหรียญสหรัฐ  

"Bogoljub Karic" ลี้ภัยไปรัสเซีย โดมีหมายจับที่ออกโดยรัฐบาลเซอร์เบีย และตำรวจสากล อย่างไรก็ตาม เมื่อปี 2559   คดีความหมดอายุ  "Bogoljub Karic" จึงเดินทางกลับเซอร์เบียเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2559 และกลับไปทำธุจกิจและการเมืองตามปกติ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"