'อดิศร'โผล่อัด'บิ๊กตู่'ศรีธนญชัย พลิ้วตอบจุดยืนทางการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ย.61 - นายอดิศร เพียงเกษ แกนนำนปช.กล่าวว่า กรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ประกาศจุดยืนทางการเมือง ทั้งที่บอกว่าจะบอกหลังจากที่กฎหมายลูกส.ส. ส.ว. ได้รับการโปรดเกล้าฯ นั้น การที่พล.อ.ประยุทธ์ บอกว่าหลังกฎหมายโปรดเกล้าฯ แต่ไม่ได้บอกว่าหลังเมื่อไหร่ อย่างนี้ก็กลายเป็นศรีธนญชัยไปแล้ว จะเละไปกันใหญ่ ความน่าเชื่อไม่มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เด็กอมมือ เป็นเรื่องที่ท่านพูดเอง ซึ่งถ้าท่านไม่พูด คนก็ไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเมื่อไหร่ เมื่อพูดแล้วคำพูดเป็นนาย ผมเชื่อเลย แต่ทุกอย่างเขาพูดเองหมด ก็แล้วแต่เขา เขาไม่มีจิตวิญญาณประชาธิปไตย พูดไปไม่จริงก็ไม่เป็นผลดีกับตัวเขาเอง ก็ขอเตือนอยู่ในอำนาจ 4-5 ปี ก็น่าจะพอแล้ว

นายอดิศร กล่าวว่า ส่วนเรื่องการไม่ยอมปลดล็อกการเมืองนั้น เรามองว่าการเลือกตั้งถ้าให้ดี ต้องเริ่มจากความยุติธรรม ความเสมอภาคให้เกิดขึ้นพร้อมกัน ถึงจะไปกล่าวอ้างกับประชาชนและชาวโลกได้ ต้องอ้างบนหลักการนี้ ถ้าเริ่มต้นการคลายล็อคของคสช. เรามองว่าคือการขันน็อต ทำให้พรรคการเมืองเคลื่อนไหวยาก เพราะให้ประชุมพรรค เลือกกรรมการ ตั้งสาขาพรรคได้ แต่มาปิดประตูตายโดยการห้ามหาเสียง โดยเฉพาะช่องทางโซเชียลมิเดีย มันเป็นการย้อนยุค เป็นการล้มล้างการคลายล็อกของเขา  ซึ่งถ้าจะให้มีหน้าตาต่อชาวโลกด้านความบริสุทธิ์ยุติธรรมตามที่อเมริกาเรียกร้อง จะต้องปลดล็อคทั้งหมด 

“ถ้าอ้างรัฐบาลให้หน้าเป็นเหตุผลของคุณประยุทธ์นั้น ผมรัฐบาลหน้าจะยกเลิกคำสั่งคสช.ทั้งหมด สิ่งที่คสช.ทำทั้งหมดถือว่าเป็นมรดกบาป การคลายล็อกครั้งนี้ย้ำเลยว่าคุณเป็นเผด็จการ เพราะมีการห้ามหาเสียงอีก ซึ่งการหาเสียงเป็นการพูดกับประชาชน แต่คุณใช้ข้อได้เปรียบอยู่ตลอดครม.สัญจรเป็นว่าเล่น พูดเรื่องการเมืองทุกวินาที แต่ฝ่ายที่เป็นพรรคการเมืองคุณล็อกไว้ทุกอย่าง” นายอดิศร กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"