'วีระ' จี้เปิดงบเชิญ AKB 48 มาสร้างภาพรัฐบาลคสช.


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ย.61 - นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน(คปต.) โพสต์คลิปวิดีโอช่วงที่ศิลปิน 6 คนจาก “วง AKB 48” ซึ่งเป็นวงพี่ของ “วง BNK 48” จากประเทศญี่ปุ่น เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในโอกาสที่เดินทางมาเตรียมการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ที่ประเทศไทยปลายปีนี้ พร้อมระบุข้อความว่า “รัฐบาลต้องเปิดเผยงบประมาณที่ใช้ในการเชิญนักร้องกลุ่มนี้มาสร้างภาพให้รัฐบาล เนื่องจากงบประมาณนั้นเป็นเงินภาษีจากประชาชน ไม่ใช่เงินส่วนตัวของนายกรัฐมนตรี”

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 09.00 น.ที่ทำเนียบรัฐบาล นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำตัวแทนศิลปิน 6 คน จากวง AKB 48 ซึ่งเป็นวงพี่ของ BNK 48 จากประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วย1.อาซาอิ นานามิ 2.ชิบะ เอรี่ 3.อิวาตาเตะ ซาโฮะ 4.โมกิ ชิโนบุ 5.นากานิชิ จิโยริ 6.ซาซากิ ยูคาริ เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในโอกาสที่เดินทางมาเตรียมการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ที่ประเทศไทยปลายปีนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"