จีบแม่ม่ายไม่สมหวังหนุ่มใหญ่ฆ่าสยอง3ศพ


เพิ่มเพื่อน    

    หนุ่มใหญ่หลงรักแม่ม่าย แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย วางแผนดักปล้ำในสวนยาง อีกฝ่ายวิ่งหนี เจอลูกซองเต็มหลังดับอนาถ มือปืนคลั่งขี่รถกลับบ้านเจอลูกชายวัย 13 นอกหลับจ่อยิงตายอีกศพ ก่อนที่จะแขวนคอตัวเองเป็นศพที่ 3 หนีผิด
    เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 12 กันยายนนี้ พ.ต.ท.เคล้า พลนุ้ย พนักงานสอบสวน สภ.กงหรา จ.พัทลุง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายในสวนยางพารา หมู่ที่ 3 ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.อ.กมล ณ ณรงค์ ผกก.สภ.กงหรา พ.ต.ท.นิกร ปานแก้ว รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุง พบศพนางไหร่หนับ ด้วงคน อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177 หมูที่ 3 ต.ชะรัด อ.กงหรา ถูกยิงด้วยปืนลูกซอง นอนเสียชีวิตอยู่ในสวนยางพารา ห่างออกไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร เป็นศพ ด.ช.ศักดิ์ระวี เส็นบัตร นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนบ้านศาลาเม็ง อายุ 13 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ในห้องนอนบ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 3 ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้รับแจ้งว่าในสวนยางพาราห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร พบศพนายส่าหลี เส็นบัตร อายุ 58 ปี ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองห้อยโตงเตงเสียชีวิตอยู่กับต้นยางพารา
    จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายส่าหลี ที่ใช้เชือกผูกคอตาย หย่าร้างกับภรรยาที่ จ.ตรัง และได้นำลูกชายเดินทางกลับมาพักอยู่ที่ จ.พัทลุง ประกอบอาชีพรับจ้างเลี้ยงวัวและรับจ้างกรีดยางพาราของน้องชายนางไหร่หนับ แล้วเกิดหลงรักนางไหร่หนับ ที่เป็นหม้ายสามีเสียชีวิตมานานหลายปี โดยนายส่าหลีได้สารภาพกับนางไหล่หนับ ขออยู่กินกับฝ่ายหญิงที่บ้านด้วย แต่นางไหร่หนับไม่เล่นด้วยเนื่องจากเห็นว่าอายุมากแล้ว และยังต้องเลี้ยงดูลูกสาวอีก 2 คน ทำให้นายส่าหลีเกิดความโกรธแค้น วางแผนที่จะปลุกปล้ำเอาให้ได้ ฉวยโอกาสขณะที่ฝ่ายหญิงออกจากบ้านไปกรีดยางพารา นายส่าหลีซึ่งซุ่มอยู่ก็พยายามปลุกปล้ำ ทำให้นางไหร่หนับตกใจวิ่งหนี นายส่าหลีจึงใช้ปืนลูกซองยิงเข้าใส่ทางด้านหลัง 1 นัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
    หลังจากที่ได้ก่อเหตุยิงหญิงหม้ายเสียชีวิตแล้ว นายส่าหลี มือปืนก็ขับขี่รถจักรยานยนต์เดินทางกลับบ้าน พบเด็กชายศักดิ์ระวี ลูกชายของตัวเองนอนหลับอยู่ในบ้าน ก็ตัดสินใจใช้อาวุธปืนลูกซองจ่อยิงลูกจนเสียชีวิตไปอีกราย ก่อนที่จะนำเอาเชือกไนล่อนที่เก็บอยู่ในบ้าน เดินเข้าป่าไปผูกคอตายหนีความผิดดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"